Thành phố Uông Bí: Phạt gần chục xe tải làm vãi đất khiến phố xá bụi mịt mù

author 14:27 22/05/2017

(VietQ.vn) - Lực lượng chức năng đã tiến hành xử phạt nhiều xe tải chở vật liệu làm vương vãi đất ra đường Quốc lộ 18 (thành phố Uông Bí) khiến cho đoạn đường bụi mù mịt.

Thời gian gần đây, nhiều người dân ở thành phố Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) không khỏi bức xúc trước tình trạng xe tải chở đất từ công trình xây dựng gây ô nhiễm môi trường, đoạn từ khu đô thị Thành Công lên đến Cầu Sến.

xe chở đất gây ô nhiễm môi trường ở uông bí

Cả một đoạn đường dài bụi mù mịt do xe tải làm rơi đất ra đường. Ảnh Huy Phượng

Qua ghi nhận của phóng viên, đoạn đường này thường ngày có hàng chục xe ô tô tải chở đất hoạt động thường xuyên. Do không được che chắn kỹ, vệ sinh cẩn thận nên đất từ trên các thùng xe, bánh xe ô tô tải rơi vãi xuống lòng đường. Gặp trời nắng, những mảng bùn đất này khô lại, khi các phương tiện lưu thông qua đây tạo thành bụi, bay mù mịt.

Trao đổi với phóng viên Chất lượng Việt Nam, một cán bộ thuộc Đội Tuần tra kiểm soát giao thông 1-18, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Ninh, cho biết: Sáng ngày 22/5, ngay khi nhận được phản ánh của người dân về việc đoạn đường từ khu đô thị Thành Công lên Cầu Sến bụi mù mịt do xe tải làm rơi đất ra đường, Đội 1-18 đã báo cáo lên cấp trên, sau đó phối hợp với thanh tra giao thông tỉnh Quảng Ninh tiến hành xử phạt gần chục xe tải với lỗi lôi kéo đất đá trong công trình ra ngoài. Cụ thể các xe và mức phạt xe vi phạm, Đội Tuần tra kiểm soát giao thông 1-18 cho biết sẽ cung cấp tới Phóng viên sớm nhất.

Vị cán bộ Đội 1-18 khẳng định tình trạng trên đã chấm dứt. Vị này cho biết thêm, trong sáng nay, sau khi xử lí các xe tải vi phạm, khu vực bụi bẩn cũng đã được quét dọn sạch sẽ.

Trước đó, phóng viên đã từng “góp ý” với lãnh đạo thành phố Uông Bí về việc này, tuy nhiên tình trạng trên không được xử lí một cách triệt để, gây bức xúc trong nhân dân. 

QUANG LINH

Cảnh sát giao thông ở đâu cũng như này thì ai chả quý!(VietQ.vn) - Những việc làm đẹp, thiết thực của Đội 1-18, cảnh sát giao thông Quảng Ninh được nhiều người ngợi khen, chia sẻ.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang