Thanh Thanh Hiền: ‘Cả nước dùng facebook, mỗi mình không có’

authorHoàng Nguyên 12:53 24/05/2016

(VietQ.vn) - Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền đã quyết định bắt đầu dùng facebook vì “cả nước dùng face mà mình thì không có” nên chắc cũng ấm ức.

Gần đây, ca sĩ Hồ Quang 8 đã chia sẻ trên facebook của mình đoạn chát giữa anh và nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền. Hai người là đồng nghiệp và cũng là bạn bè thân thiết.

 Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền

Chát với Hồ Quang 8, nghệ sĩ của “Người ngựa ngựa người” tỏ ra khá “ấm ức” khi “cả nước dùng facebook, mỗi mình không có”, do vậy Thanh Thanh Hiền đã quyết định bắt đầu “chơi” face.

Chia sẻ trên trang cá nhân mới “khai trương”, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã kết bạn với cô trên facebook. Tuy nhiên, cô cũng bày tỏ lời xin lỗi đến người hâm mộ và mong được thông cảm.

“Mọi người thông cảm cho Hiền. Thật sự Hiền không có rành về những công nghệ này và Hiền cũng bận nhiều việc nên ít trò chuyện cùng mọi người”, nghệ sĩ viết.

Tổng thống Obama từng suốt ngày bị vợ cằn nhằn vì nhà toàn mùi thuốc lá(VietQ.vn) - Đầu năm 2011, đệ nhất phu nhân Tổng thống Obama tự hào tuyên bố với báo chí rằng chồng mình đã cai thuốc lá thành công.

Ngoài việc sợ “lạc hậu”, Thanh Thanh Hiền còn cho biết thêm một lí do nữa mà cô quyết định phải dùng facebook là vì gần đây có một số người đã dùng tên của Thanh Thanh Hiền trên facebook, làm cho fan cũng như người thân của nghệ sĩ tưởng đó chính là cô.

“Cho nên Thanh Thanh Hiền mới lập face cho mình thôi. Mong mọi người từ fan cho tới những người thân của Thanh Thanh Hiền đừng buồn nếu ít thấy Hiền trả lời tin nhắn hoặc chia sẻ nhé. Chúc mọi người sức khoẻ thật tốt và vui vẻ bên cạnh người thân, gia đình”, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền chia sẻ.

Thanh Thanh Hiền có tên thật là Phạm Thị Thu Huyền, cô sinh năm 1969 tại Hà Nội, trong một gia đình mà bố và mẹ đều là nghệ sĩ, trong đó mẹ cô là nghệ sĩ cải lương Kim Thoa. Lên 6 tuổi cô đã lên sân khấu biểu diễn cải lương và thể hiện được năng khiếu từ lúc còn nhỏ.

Vào thập niên 1990, Thanh Thanh Hiền được coi là giọng ca cải lương hạng nhất tại miền Bắc Việt Nam và cũng là người gặt hái huy chương vàng nhiều nhất trong các hội diễn. Tuy nhiên, cô thường là khách mời đặc biệt cho các vở cải lương ở sân khấu miền Nam Việt Nam bởi lối biểu diễn đa dạng, sự chuyển giọng linh hoạt và đặc biệt luôn đảm bảo được những vai nặng ký không phải nghệ sĩ nào cũng làm được.

Tháng 3/2015, sau bốn năm tìm hiểu, Thanh Thanh Hiền đã tổ chức lễ cưới cùng Chế Phong, con trai út của danh ca Chế Linh.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang