'Thành tích' hiếp dâm dài ngoằng của gã trai 9X bệnh hoạn cưỡng bức cụ bà

author 08:50 09/07/2016

(VietQ.vn) - Nạn nhân bị hiếp dâm là một bà cụ đã già cả khiến ai nấy khi nhắc đến vụ việc cũng đều thấy gã trai 9x này thật bệnh hoạn và đáng lên án.

Theo tin tức từ Zing News, vừa ra tù về tội hiếp dâm được vài ngày, An tiếp tục ngựa quen đường cũ, khống chế và giở trò đồi bại với cụ bà 63 tuổi ở cùng xã. Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) ngày 2/7 cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Văn An (25 tuổi, trú xã Sơn Ninh, huyện Hương Sơn) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 30/6, An sang nhà bà Tâm (63 tuổi, trú cùng xã) chơi. Thấy xung quanh không có người, nghi phạm nổi thú tính khống chế rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Thỏa mãn xong, “yêu râu xanh” bỏ trốn khỏi hiện trường.

Một ngày sau khi hành vi bị tố cáo, anh ta bị công an địa phương bắt giữ khi đang lẩn trốn tại nhà một người bạn. Theo nhà chức trách, vào năm 2013, An cưỡng hiếp 3 nạn nhân. Anh ta mãn hạn tù được vài ngày thì tiếp tục gây án.

Xóm làng phẫn nộ với gã trai 9X bệnh hoạn hiếp dâm cả cụ bà
 Xóm làng phẫn nộ với gã trai 9X bệnh hoạn hiếp dâm cả cụ bà. Ảnh: PLVN

Gã trai 9x vừa phạm tội hiếp dâm này có một quá khứ 'đen như mực'. Theo đó, trước đây khoảng 2 năm, An cũng từng phải đi tù vì hiếp dâm 2 người phụ nữ già có, trẻ có ngay tại địa phương mình.

Trong căn nhà sát vách với nhà nạn nhân, ông Nguyễn Chí Thanh, bố của đối tượng An cho hay, trong lần bị bắt đầu tiên, cơ quan công an có thực hiện giám định tâm thần cho An và kết luận hắn bị mắc chứng “Rối loạn chức năng thần kinh tình dục”. Tuy nhiên, toàn bộ giấy tờ ông đã giao nộp lại cho cơ quan công an từ vài ngày trước nên không có để cho phóng viên xem. 

Ông Thanh cũng cho biết, chính vì biết con bị bệnh khó nói nên sau khi An ra tù, vợ chồng ông dù kèm cặp rất kỹ nhưng vẫn cứ nơm nớp rằng bệnh của con sẽ tái phát và An sẽ tiếp tục gây họa. Không ngờ, điều lo lắng ấy lại trở thành sự thực, báo Pháp luật Việt Nam đưa tin.

“Nó (tức An – PV) phạm tội thì phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Nhưng vợ chồng tôi cũng có một mong muốn là trong quá trình cải tạo, cơ quan chức năng hãy kết hợp để chữa bệnh cho nó. Có như vậy, thì sau này nó mới không tái phạm nữa”, người cha khổ sở nói.

Khối tài sản làm nên cuộc sống xa hoa của Giáng My lớn đến đâu?(VietQ.vn) - Hoa hậu Đền Hùng Giáng My sở hữu khối tài sản có trị giá hàng triệu USD, bao gồm nhà và căn hộ cao cấp.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang