Thanh tra giao thông bị chuyển công tác vì phát ngôn ‘vạ miệng’

author 07:05 09/03/2016

(VietQ.vn) - Một cán bộ thanh tra giao thông Ninh Thuận đã bị điều chuyển vị trí công tác do phát ngôn "gây sốc" với người dân.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Người Lao Động, ngày 8/3 lãnh đạo thanh tra giao thông Ninh Thuận đã quyết định chuyển ông Nguyễn Khắc Hưng, thanh tra viên cơ động, về làm việc ở Đội Thanh tra hành chính vì ông Hưng phát biểu không chuẩn mực trong khi thi hành công vụ.

Trước đó vào đêm ngày 3/3, tổ công tác thanh tra giao thông của ông Hưng phối hợp với Công an Ninh Thuận kiểm tra xe khách chạy tuyến cố định Ninh Thuận - Sài Gòn đón khách ngay tại nhà xe rồi mới đưa vào bến xe Phan Rang.

Thanh tra giao thông Ninh Thuận kiểm tra xe trên tuyến Quốc lộ 27

Thanh tra giao thông Ninh Thuận kiểm tra xe trên tuyến Quốc lộ 27. Ảnh Người Lao Động

Trong quá trình xử lý, có hàng trăm hành khách phải xuống xe nhốn nháo, bu xem. Ông Hưng đã đuổi những người này đi chỗ khác. Khi bị nhiều hành khách cự cãi, ông Hưng yêu cầu lực lượng chức năng vào phòng làm việc tại bến xe để lập biên bản. Lúc này, ông Hưng nói: “Làm việc mà dân bu quanh thế này không được, dân là dân gian”.

Người dân tại đây đã ghi âm lại lời nói trên của ông Hưng, đồng thời phản ánh vụ việc đến lãnh đạo ngành giao thông vận tải tỉnh Ninh Thuận. Trao đổi với VTC News về vụ việc, ông Võ Đức Triều - Giám đốc Sở Giao thông vận tải Ninh Thuận cho biết đã chỉ đạo dứt khoát khi thanh tra giao thông phát ngôn đối với người dân không đúng chuẩn mực không thể tiếp tục ra đường kiểm tra và tiếp xúc với dân được.

Sau vụ việc ông Triều đã đề nghị thanh tra giao thông nói trên kiểm điểm và tường trình về vụ việc.

Lan Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang