Thanh tra Sở Y tế, cơ quan điều tra truy nguồn gốc An Nữ Thảo Khang

author 12:12 12/07/2017

(VietQ.vn) - Tại thời điểm kiểm tra, Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Trang Nhung (đơn vị phân phối An Nữ Thảo Khang) đã chuyển khỏi trụ sở đăng ký. Thanh tra Sở Y tế Hà Nội sẽ có công văn gửi Bộ Y tế để xử lý các sai phạm của đơn vị này.

Ông Nguyễn Việt Cường, Chánh Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết đoàn thanh tra đã tới kiểm tra trụ sở chính của Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Trang Nhung, đơn vị đang phân phối sản phẩm An Nữ Thảo Khang tại số 2, ngách 88/75 Trần Quý Cáp, phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội theo thông tin trên bao bì sản phẩm. Tuy nhiên, tại thời điểm thanh tra, công ty này đã chuyển khỏi đây và trụ sở trên đã chuyển sang cho một công ty khác.

 Trụ sở chính trên đăng ký doanh nghiệp của Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Trang Nhung  

Thanh tra Sở Y tế Hà Nội sẽ tiếp tục phối hợp với cơ quan công an để điều tra, làm rõ hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Trang Nhung với các sản phẩm kén đặt phụ khoa và cốt xông An Nữ Thảo Khang.

Bên cạnh đó, với việc hai sản phẩm kén đặt phụ khoa và cốt xông An Nữ Thảo Khang đang lưu hành không phép trên thị trường, ông Cường cũng cho biết, Sở Y tế Hà Nội sẽ trình công văn lên Bộ Y tế để tiếp tục rà soát cơ sở sản xuất của hai sản phẩm trên để đưa ra những biện pháp xử lý kịp thời.

 Hai sản phẩm kén đặt phụ khoa và cốt xông An Nữ Thảo Khang đang lưu hành không phép trên thị trường

 Tin nhắn tư vấn của đại lý của An Nữ Thảo Khang, nhận sản phẩm kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang là "thuốc đặc trị"

Như đã thông tin trong những bài phản ánh trước, qua tìm hiểu, phóng viên Chất lượng Việt Nam Online đã phát hiện hai sản phẩm kém đặt phụ khoa và cốt xông An Nữ Thảo Khang đang có nhiều dấu hiệu vi phạm quy định của Bộ Y tế khi lưu thông trên thị trường mà không có bất kỳ công bố chất lượng nào. Các thông tin trong công dụng của sản phẩm cũng mập mờ lúc nhận là thuốc, lúc lại nhận là "thực phẩm hỗ trợ", theo lời bà Nguyễn Phương Nhung, đại diện thương hiệu đang gây hoang mang cho người tiêu dùng.

Phóng viên Chất lượng Việt Nam Online sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc!

Hải Yến

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang