Thanh Vân Hugo: 'Nếu sai, con tôi phải tự chấp nhận hình phạt từ xã hội'

author 10:24 01/06/2016

Xuất hiện trong chương trình Chuyện đêm muộn với chủ đề “Phụ nữ và của để dành”, MC Thanh Vân Hugo đã có những chia sẻ thật lòng về những quan niệm sống...

Cô cho rằng trong cuộc sống, mỗi người nên biết hưởng thụ để đảm bảo thể chất và tâm hồn luôn được khỏe mạnh. Bên cạnh đó, nữ MC cũng cho rằng quan điểm hi sinh tài sản của mình để giúp đỡ con đôi khi có thể dẫn đến những tác động tiêu cực đến quá trình hình thành nhân cách của đứa trẻ.

Việc hưởng thụ rất quan trọng

Thanh Vân Hugo cho biết cô đặc biệt trân trọng những người phụ nữ có đức hi sinh cao cả. Tuy nhiên, ở góc độ cá nhân, cô cho rằng mỗi người nên có ý thức sống nhiều hơn cho bản thân mình. Cụ thể hơn, nữ MC cho rằng việc tiết kiệm là cần thiết, nhưng giá trị của sự hưởng thụ đối với mỗi người cũng có ảnh hưởng rất lớn.

Cô chia sẻ: “Khi tôi kiếm được 10 phần, tôi có xu hướng để dành 6 phần. Phần còn lại tôi sẽ chăm sóc bản thân và những người xung quanh, đảm bảo điều kiện sống thoải mái và dễ chịu nhất. Tôi có thể đi xem phim mỗi tuần, đi nhà hàng tận hưởng những món ngon chẳng hạn. Tôi cho rằng của để dành chỉ là một phần của mình thôi, việc sống cân bằng và hưởng thụ mới là quan trọng nhất”.

Người đẹp chú trọng tận hưởng phong vị cuộc sống.

Là một người mẹ đơn thân, Thanh Vân luôn thường trực những nỗi lo lắng về sức khỏe của bản thân mình. Những đêm thức trắng, nghĩ đến cảnh về già đau yếu, lại chỉ có thể nương tựa vào cậu con trai nhỏ, cô không thể ngăn được giọt nước mắt lăn dài trên má. Chính vì thế, những khoản tiền dành dụm được nữ MC tính toán kỹ lưỡng, phòng những khi trái gió trở trời, bản thân đổ bệnh.

Ngoài ra, cô cũng tiết kiệm để hỗ trợ bố mẹ an hưởng tuổi già. Thêm vào đó, cậu con trai nhỏ mà cô tự nhận là “của để dành” lớn nhất cuộc đời của mình cũng là một nỗi lo lớn của nữ MC xinh đẹp.

Bà mẹ một con với phong cách trẻ trung năng động

Tuy chất chứa nhiều nỗi lo lắng về tài chính, nhưng Thanh Vân Hugo không phải là mẫu người phụ nữ quá say mê công việc mà quên đi bổn phận làm mẹ hiền, con thảo. Cô tự nhận bản thân mình không phải là một người tham vọng, muốn kiếm tiền bằng mọi cách. Ngược lại, nữ MC xinh đẹp luôn tận hưởng cuộc sống một cách thư thả. Cô chăm chỉ làm việc, nhưng biết lúc nào nên dừng lại để nghỉ ngơi và chiêm ngưỡng thành quả lao động của mình.

Nghiêm khắc là cách yêu con tốt nhất

MC Thanh Vân Hugo có tính cách tự lập từ khi còn nhỏ. Cô chia sẻ đó là thành quả của sự giáo dục đúng đắn và nghiêm khắc mà cha mẹ dành cho bản thân mình. Nữ MC xinh đẹp tâm niệm khi muốn bất cứ thứ gì, cô tự đặt ra mục tiêu phấn đấu cho bản thân, tuyệt đối không yêu cầu sự trợ giúp từ bố mẹ hay những người thân cận.

Chính vì lẽ đó, nữ MC hi vọng rằng con trai cô cũng được thừa hưởng đức tính tự lập từ mẹ. Cô tâm sự: “Tôi không nghĩ đến việc sẽ hy sinh bản thân mình để giúp con khi lầm lỡ. Sự tha thứ hay giúp đỡ đôi khi sẽ khiến con trượt dài trong quá trình trưởng thành. Tôi không làm theo cách đó. Thậm chí, khi đã đủ lớn, nếu con tôi sai, bạn ấy phải tự trả giá và chấp nhận những hình phạt từ xã hội. Nghiêm khắc vẫn là cách yêu con tốt nhất”.

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ rằng việc dành thời gian bên con quan trọng hơn rất nhiều những món quà có giá trị về vật chất. Chính vì vậy, trong quỹ thời gian eo hẹp của mình, cô luôn dành những chiều cuối tuần cùng con đạp xe, đi dã ngoại để bé Bin cảm nhận được tình yêu của mẹ dành cho mình. Cô cho rằng việc quan tâm và chia sẻ cùng trẻ mới chính là “của để dành” lớn  nhất mà ỗi bậc làm cha, làm mẹ có thể đem đến cho những đứa trẻ của họ.

Một nữ sinh ngoan hiền bỗng dưng bị mất tích kỳ lạ(VietQ.vn) - Một nữ sinh ngoan hiền của trường phổ thông thực hành sư phạm An Giang bỗng dưng bị mất tích kỳ lạ đã 1 tuần nay.

Theo Vietnamnet

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang