Thảo Trang bất ngờ tiết lộ lý do 'đường ai nấy đi' với Phan Thanh Bình

authorHòa Lê 11:40 11/12/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, Thảo Trang bất ngờ chia sẻ về những mâu thuẫn, bất đồng trong cuộc sống hôn nhân với cầu thủ Phan Thanh Bình khiến “đường ai nấy đi”.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Zing News đưa tin, lý do Thảo Trang và Phan Thanh Bình ly hôn do 2 người không tìm được điểm chung trong cuộc sống hôn nhân. Từ rất lâu, cả hai đã có những mâu thuẫn không thể giải quyết. Chia tay là cách tốt nhất để giải thoát cho nhau. Người đẹp sinh năm 1987 cho rằng, chồng cũ là người tốt và cô sẽ trân trọng khoảng thời gian hạnh phúc từng có.

Thảo Trang chia sẻ, “Chia tay hay ở lại với nhau hết cuộc đời là chuyện không phải mình muốn mà được. Chúng tôi đã nhiều lần cố gắng hàn gắn vì con nhưng không thể. Một phần do tính cách cả hai không hòa hợp, có những chuyện hai vợ chồng không thể hiểu nhau. Phần nữa vì duyên nợ đã hết”.

Phan Thanh Bình được vợ chúc phúc khi ly hônCon gái của hai vợ chồng Thảo Trang - Phan Thanh Bình được 5 tuổi

Vợ cũ Phan Thanh Bình chia sẻ thêm, “Chúng tôi có cuộc sống thường xuyên phải xa nhau. Anh đi công tác ở nhiều tỉnh, còn tôi chủ yếu ở nhà với con. Vì xa nhau nhiều nên chúng tôi không thể hiểu nhau khi sống chung. Quãng thời gian bên nhau thật sự chúng tôi đã có rất nhiều kỷ niệm và từng rất hạnh phúc. Tôi là người may mắn khi có chồng là anh Bình. Anh ấy là một người tốt. Tôi chưa bao giờ hối hận khi kết hôn sớm và có một cô con gái đáng yêu. Nhưng dường như may mắn không ở lâu nên tôi không giữ được hạnh phúc mãi mãi”.

Phan Thanh Bình được vợ chúc phúc khi ly hônThảo Trang hy vọng Phan Thanh Bình sẽ sớm tìm được hạnh phúc mới

Trước đó nhiều người cho rằng, cặp đôi Phan Thanh Bình  - Thảo Trang “đường ai nấy đi” do có kẻ thứ 3 chen vào, trước những thông tin đó Thảo Trang cũng chính thức lên tiếng, cô nói: “Anh Khôi Trần không thể là người thứ 3. Chúng tôi quen biết nhau từ khi tôi chập chững bước vào lĩnh vực nghệ thuật. Tôi xem Khôi Trần là người anh trai mà chúng tôi rất quý trọng. Tôi không hiểu vì sao mọi người lại đặt nghi vấn về anh Khôi. Chuyện chia tay đã khiến tôi rất mệt mỏi, giờ có thêm những thông tin sai lệch khiến tôi không thể im lặng được. Đến thời điểm này, chúng tôi vẫn là anh em. Những chuyện này sẽ không ảnh hưởng đến tình bạn của chúng tôi”, theo thông tin từ VTC News.

Vợ cũ Phan Thanh Bình khẳng định, hiện tại không muốn chấp nhận bất cứ chuyện tình cảm nào mà chỉ muốn tập trung vào công việc và những vai diễn, cô cũng mong mọi chuyện kết thúc ở đây và không muốn nói thêm về việc ly hôn giữa cô và cầu thủ Phan Thanh Bình.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang