Sản phẩm mới của Samsung: Thắt lưng thông minh WELT giúp giảm béo giá 2 triệu

author 09:39 07/09/2016

(VietQ.vn) - Chiếc thắt lưng thông minh WELT mới được Samsung trình làng giá hơn 2 triệu là một sản phẩm đột phá trong công nghệ chăm sóc sức khỏe cho con người.

Thông tin từ Congnghe.vn, chiếc thắt lưng này có tên là Welt, nghĩa là Wellness belt (thắt lưng chăm sóc sức khỏe). Chiếc thắt lưng này có khả năng giúp theo dõi vòng eo người dùng, theo dõi thói quen ăn uống, đếm số bước đi và cả thời gian ngồi. Trong đó, mục đích cuối cùng của Welt là giúp người dùng giảm cân hiệu quả.

Theo Trí thức trẻ,  WELT được trang bị các cảm biến để theo dõi số lượng bước chân, thời gian ngồi, lượng thức ăn bạn nạp vào cơ thể, khi nào thì bạn nên đứng dậy và đi bộ. Sản phẩm này có lẽ sẽ rất hữu ích với dân văn phòng – những người thường xuyên ngồi nhiều giờ trước máy tính, ít vận động và không kiểm soát tốt các bữa ăn (vì công việc) nên thường dẫn đến việc vòng eo tăng liên tục.

 Chiếc thắt lưng thông minh WELT giúp theo dõi vòng eo người dùng. Ảnh: Internet

WELT được trang bị một cổng microUSB để sạc pin. Sau mỗi lần được làm đầy năng lượng, sản phẩm có thể hoạt động trong thời gian khoảng 20 ngày (tương đương với khoảng thời gian bạn làm việc hành chính).

Chiếc dây thắt lưng này có thể đồng bộ các dữ liệu với thiết bị di động nhờ một ứng dụng. Điểm nhấn của WELT là nó sẽ giúp bạn hạn chế việc ăn quá nhiều. Sau mỗi bữa ăn, WELT sẽ tự động đo kích thước vòng eo của bạn và đưa ra các dữ liệu để bạn kiểm soát tốt hơn chế độ dinh dưỡng của mình.

Ô tô cũ và vàng trang sức sẽ phải chịu mức thuế mới như thế nào?(VietQ.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 122/2016 điều chỉnh lại mức thuế với một số mặt hàng trong đó có ô tô cũ nhập khẩu và vàng trang sức.

WELT về cơ bản cũng đáp ứng chức năng của một chiếc dây đeo thông thường. Nó sẽ được phát hành với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau. Hiện tại, thiết bị này đang trải qua vòng quyên vốn trên Kickstarter và dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2017. Theo thông tin niêm yết trên website này thì giá sản phẩm là 99 USD (hơn 2 triệu đồng).

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang