Thầy bói sát hại thiếu nữ dã man rồi giấu xác chờ cơ hội phi tang

author 09:31 04/09/2015

(VietQ.vn) - Gọi điện cho thiếu nữ đến trả tiền nhưng gã thầy bói đã sát hại dã man nạn nhân giấu xác chờ thời cơ để phi tang nhưng bị bại lộ...

Theo tìm hiểm ban đầu, vào sáng 31/8, chị Đỗ Thu Hiên (SN 1995, trú tại Cổ nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) có nhận được điện thoại của là Lê Tiến Sỹ (SN 1987) vào nhà để thanh toán tiền nợ vay trước đó. Trên đường đi, chị Hiên có rủ bạn gái tên là Ly cùng đến nhà Sỹ bằng xe máy để lấy tiền.

Khi đến cổng nhà Sỹ, chị Hiên để Ly ở ngoài và một mình vào nhà một mình. Tuy nhiên, chờ mãi không thấy Hiên ra nên Ly đành nhắn tin và sau đó nhận được tin nhắn là đợi chút.

Khoảng chục phút sau, Sỹ xuất hiện và nói với Ly rằng, Hiên đang nói chuyện với bố mẹ Sỹ và Sỹ đề nghi chở Ly đi một vòng quanh xóm. Đi mãi mà không thấy quay lại nhà, Ly thắc mắc hỏi Sỹ. Chị Ly vừa dứt lời thì Sỹ dừng xe và ra tay bóp cổ cô gái.

Thầy bói sát hại dã man thiếu nữ rồi giấu xác chờ phi tangBên ngoài khu vực phát hiện vụ việc thầy bói sát hại dã man thiếu nữ rồi giấu xác chờ phi tang

Nhờ có bộ tóc giả, Ly thoát khỏi tay tử thần của Sỹ rồi chạy về báo với gia đình và cơ quan chức năng. Ngay trong đêm 2/9, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã tạm giữ đối tượng Sỹ để điều tra.

Theo lời khai ban đầu, Sỹ cho biết đã sát hại cô gái và vất xác xuống sông. Tuy nhiên, trong ngày 3/9, gia đình và cơ quan chức năng ra sức tìm kiếm nhưng không thấy thi thể nạn nhân ở đâu.

Sự việc chỉ được phát hiện khi người dân xung quanh thấy mùi hôi thối nông nặc trong vườn một gia đình cạnh nhà Lê Tiến Sỹ. Đến hơn 20h ngày 3/9, lực lượng chức năng đã hoán tất việc khám nghiệm tử thi và hiện trường.

Được biết, đối tượng Sỹ là một người hành nghề bói toán. Số tiền nạn nhân cho Sỹ vay là để mở bán hàng mã. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang