Thay đổi thời gian xe máy lưu thông qua đường hầm vượt sông Sài Gòn

author 06:25 20/01/2017

(VietQ.vn) - TP.HCM vừa quyết định thay đổi thời gian dành cho xe máy lưu thông qua đường hầm vượt sông Sài Gòn.

Chiều ngày 19/1, ông Ngô Hải Đường – Trưởng phòng quản lý và khai thác hạ tầng giao thông, Sở GTVT TP.HCM vừa cho biết, bắt đầu từ ngày 23/1 sắp tới, hầm vượt sông Sài Gòn sẽ tăng thêm thời gian lưu thông dành cho xe gắn máy.

Theo đó, xe gắn máy sẽ được phép lưu thông qua hầm vượt sông Sài Gòn từ 4h sáng đến 23h đêm hàng ngày, thay vì từ 5h sáng đến 22h như hiện nay đang áp dụng.

 TP.HCM vừa tăng thời gian lưu thông dành cho xe máy qua hầm vượt sông Sài Gòn - ảnh: VOV.

Lý do thay đổi thời gian lưu thông dành cho xe gắn máy, là do Trung tâm quản lý đường hầm vượt sông Sài Gòn rút ngắn thời gian duy tu, bảo dưỡng đường hầm vào ban đêm.

Việc tăng thêm thời gian dành cho xe gắn máy lưu thông, chắc chắn sẽ tạo thêm nhiều điều kiện thuận lợi cho người dân di chuyển từ Q.2 về Q.1 và ngược lại, thay vì phải đi qua hướng khu vực cầu Sài Gòn như bình thường.

Trong năm 2016 vừa qua, trung bình mỗi ngày, hầm vượt sông Sài Gòn đã đón nhặn khoảng gần 200.000 xe gắn máy lưu thông qua hầm, và có khoảng 12,7 triệu lượt ô tô lưu thông qua hầm trong năm qua, tăng khoảng gần 36% so với năm ngoái.

TP.HCM đóng cửa hầm vượt sông lớn nhất khu vực mỗi tuần 1 ngày(VietQ.vn) - UBND TP.HCM vừa có quyết định cho phép hầm vượt sông Sài Gòn được phép đóng cửa mỗi tuần 1 lần, thời gian đóng cửa tối đa là 3h để vệ sinh.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang