Thay đổi tư duy của mẹ với nồi nấu cháo BBCooker

author 07:18 14/07/2017

(VietQ.vn) - Sự xuất hiện của nồi nấu cháo thương hiệu BBCooker trên thị trường giúp các bà mẹ có thể chăm sóc bữa ăn cho con trẻ tốt hơn.

Nuôi con là một hành trình đầy yêu thương nhưng cũng lắm thách thức đối với mỗi bà mẹ. Thế giới phẳng, internet rộng mở, mạng xã hội len lỏi vào từng ngõ ngách cuộc sống giúp các bà mẹ có nhiều thông tin, lựa chọn trong cách nuôi con, nhưng cũng đồng nghĩa với việc thêm nhiều áp lực trong cuộc chiến “nuôi con khỏe, dạy con ngoan”.

Một mốc quan trọng được nhiều bà mẹ quan tâm trong quá trình nuôi con, đó là giai đoạn bé từ ăn sữa chuyển sang ăn dặm, ăn cháo… bởi giai đoạn này đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của bé cũng như có tác động không nhỏ đến hệ tiêu hóa cũng như khả năng ăn thô của con trẻ sau này.

Mẹ hãy sử dụng một phương pháp nấu cháo đột phá khiến việc ăn uống của trẻ không còn là nỗi sợ hãi.

Thời gian gần đây, sự xuất hiện của nồi nấu cháo đa năng BBCooker đặt các bà mẹ đứng giữa hai lựa chọn: nấu cháo theo cách truyền thống (bằng nồi cơm điện, nồi nhôm hoặc nồi áp suất, nấu trên bếp gas…) hay nấu theo cách hiện đại hơn (bằng nồi BBCooker). Dưới đây là sự đánh giá, so sánh những ưu, nhược điểm của cách nấu cháo bằng các loại nồi truyền thống và cách nấu cháo bằng nồi nấu cháo đa năng BBCooker để hiểu vì sao ngày càng nhiều bà mẹ lựa chọn nồi BBCooker để chăm sóc bữa ăn cho con trẻ.

Nấu cháo bằng các loại nồi truyền thống

Nấu cháo bằng nồi nấu cháo đa năng BBCooker

- Ở nhiệt độ nhất định, cháo sẽ sôi trào, bay hơi và mất một phần chất dinh dưỡng

- Nồi BBCooker đun sôi âm ỉ, không sôi trào, giữ nguyên các chất dinh dưỡng. Cháo mềm nhuyễn, thơm ngon.

- Thời gian nấu ngắn, tuy nhiên lượng tiêu thụ điện năng rất cao

- Thời gian nấu dài, tuy nhiên rất tiết kiệm điện

- Cần người trông nồi cháo (nếu không có thể bị bén nồi hoặc sôi trào)

- Không cần người trông nồi cháo, không lo bị trào hay tràn.

- Quá nhiều chủng loại nồi với chất lượng khác nhau, trong đó, không phải loại nồi nào cũng bảo đảm chất lượng

- Lõi sứ đã qua kiểm định chất lượng không chứa các chất thôi nhiễm độc hại, an toàn tuyệt đối khi nấu thức ăn, đặc biệt cho trẻ nhỏ

- Có thể sử dụng để nấu một số món khác (tuy nhiên chất lượng nồi sẽ xuống cấp nhanh)

- Có thể sử dụng để nấu nhiều món như: chưng yến sào, vây cá, bào ngư, kho cá, thịt, làm bánh, nấu chè, ninh hầm thức ăn…

Nói về vấn đề này, chị Phạm Tươi, chủ của một facepage bán hàng uy tín cho biết: "Trước đây mình đã từng bán rất nhiều sản phẩm hỗ trợ cho quá trình ăn dặm của bé như nồi quấy bột, bộ dụng cụ ăn dặm, cốc ủ cháo, nồi ủ… Nhưng sau khi khách hàng sử dụng các sản phẩm trên đều phản hồi với page là nấu mất nhiều thời gian hoặc không trông cẩn thận cháo dễ bị khê. Thậm chí, có mẹ còn tâm sự mua xong sản phẩm mình không hài lòng nên đã không sử dụng và mua cháo dinh dưỡng cho con ăn để tiết kiệm thời gian ”.

Sản phẩm BBCooker là nồi nấu trên ngăn sứ (Ceramic) vệ sinh, không độc hại.

 

 

Nhờ công nghệ nấu chậm cùng thiết kế an toàn, nồi nấu cháo trẻ em BBCooker tạo ra những bát cháo thơm ngon, bổ dưỡng cho trẻ. 

Chị Phạm Tươi, một khách hàng khác chia sẻ thêm: "Rất may vào ngày sinh nhật 1 tuổi của con gái, mình được một người bạn tặng cho một chiếc nồi nấu cháo đa năng BBCooker, mình đã dùng thử để nấu cháo cho con thì thấy nồi nấu thích quá, cháo nhừ nhuyễn, thơm ngon mà không phải trông mất thời gian chỉ cần vặn chế độ cho nồi tự động nấu là xong".

Nồi BBCooker có nhiều kích cỡ đa dạng để các bà mẹ tha hồ chọn lựa.

"Thấy hay và tiện lợi mình nhập về bán thử, hàng ngày mình nấu cháo cho con, thỉnh thoảng nấu vài món cho gia đình như kho thịt, nấu chè, làm bánh thì mình đều chụp thành phẩm lại và đăng lên facebook https://www.facebook.com/chuyen.do.me.va.be.chinh.hang và shopee https://shopee.vn/pham_tuoi.9 được các mẹ đặt mua rất nhiều và đều phản hồi rất tốt về sản phẩm. Mình thực sự cảm thấy rất hài lòng về nồi nấu cháo đa năng BBCooker và mình khuyên các bạn nên chọn sản phẩm này để phục vụ cho nhu cầu ăn của bé và gia đình ”, chị Tươi đưa ra lời khuyên.

PV

Dùng nồi nấu chậm, nồi nấu cháo cho bé cứ hàng được kiểm định chất lượng mà chọn(VietQ.vn) - Đây là lời khuyên rất chân tình của chuyên gia y tế và “bà” nội trợ thông thái khi chọn nồi nấu chậm, nồi nấu cháo cho bé.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang