Thấy gì khi cắt hộp sữa Grow Plus+ của Nutifood ra kiểm tra?

author 06:32 23/06/2016

(VietQ.vn) - Khi cắt hộp sữa Grow Plus+ của Nutifood ra kiểm tra, anh B. vô cùng hoảng hốt trước tình trạng biến chất nghiêm trọng của sữa mà con trai anh vừa uống.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Cuối tháng 5 vừa qua, anh V.N.B. (Hưng Yên) mua thùng sữa Grow plus+ của Nutifood cho con trai 26 tháng tuổi uống như mọi lần. Tuy nhiên, sau khi bị bố mẹ ép uống, cháu bé đã nhập viện vì tiêu chảy và điều trị hơn 10 ngày. Kiểm tra lại tất cả các loại đồ ăn thức uống mà cháu bé đã dung nạp vào người đều không có gì bất thường, gia đình lập tức nhớ đến hiện tượng sợ sữa – đồ uống khoái khẩu của cháu và kiểm tra ngay lập tức.

Anh B. liền lấy kéo cắt vài hộp sữa trong thùng sữa Grow plus+ cùng lô vừa mua. Đồng thời, anh đã dùng điện thoại quay lại clip để chứng minh hiện tượng sữa hỏng của Nutifood.

Sau khi cắt mở hộp sữa, gia đình anh vô cùng hốt hoảng bởi tình trạng vón cục, có vị chua, mùi hôi thối.

Qua đoạn clip mà gia đình anh B. cung cấp, Chất lượng Việt Nam ghi nhận hiện tượng như người tiêu dùng phản ánh. Sữa của Nutifood vón cục, kết tủa đọng xung quanh hộp sữa, nhất là dưới đáy hộp; màu sữa ngả vàng. Bằng cảm quan, cũng có thể nhận thấy vị chua và mùi sữa hỏng khủng khiếp như thế nào, và nếu những hộp sữa hỏng như thế này được đưa vào cơ thể, tình trạng tiêu chảy là điều khó tránh khỏi, nhất là với nhứng đứa trẻ khi hệ miễn dịch còn kém.

Thùng sữa mà anh V.N.B. mua cho con trai uống có dung lượng 110ml/hộp, vỏ đỏ; sản xuất ngày 12/12/2015, hết hạn ngày 12/08/2016.

Theo quảng cáo về sản phẩm Grow Plus+, Nutifood đã miêu tả rằng để đảm bảo được dinh dưỡng và an toàn vệ sinh, sản phẩm sữa nước được sản xuất với công nghệ tiệt trùng hiện đại. Với công nghệ này, sản phẩm giữ được chất lượng tốt, ổn định, không hư hỏng trong quá trình bảo quản, không chứa các vi khuẩn và các độc tố gây hại, không chứa bất cứ vi sinh vật nào có khả năng phát triển sinh sôi gây hỏng sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo được hương vị và chất dinh dưỡng.

Đồng thời, sữa thành phẩm còn được đóng gói trong bao bì giấy tiệt trùng 6 lớp ở môi trường hoàn toàn tiệt trùng giúp ngăn cản ánh sáng và vi khuẩn có hại xâm nhập, tránh làm cho sản phẩm nhanh hư hỏng, biến chất. Nhờ vậy sản phẩm an toàn mà không cần sử dụng chất bảo quản và trữ lạnh.

Đình chỉ lưu hành thuốc chống nhiệt miệng TANA(VietQ.vn) - Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) vừa có công văn đình chỉ lưu hành trên toàn quốc viên nang nhiệt miệng TANA.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang