Thầy giáo bị đánh nhập viện

author 14:20 27/02/2014

Sáng nay 27-2, ông Bùi Văn Hớn - trưởng Phòng giáo dục huyện Đắk Đoa (tỉnh Gia Lai) cho biết đã có văn bản đề nghị Công an huyện Đắk Đoa điều tra sự việc thầy giáo Hoàng Thanh Hải (27 tuổi) - là giáo viên Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, huyện Đắk Đoa trên đường đi dạy về đã bị đánh đến mức phải nhập viện.

Theo kết luận của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, thầy Hải bị đa chấn thương phần mềm ở vùng mặt, một vài nơi trên cơ thể, miệng bị sưng.

Cùng ngày, thầy Bùi Minh Phúc - hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai cũng cho biết thầy Hải đã có báo cáo bước đầu về sự việc cho Ban giám hiệu.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Đoa đã về trường làm việc để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến việc thầy Hải bị hành hung.

Theo thầy Hoàng Thanh Hải thì khoảng 17g ngày 24-2, thầy đang trên đường trở về nhà sau khi kết thúc buổi dạy tại trường khi đến khu vực thôn 5, xã Ia Băng, thầy bất ngờ bị hai thanh niên cầm gậy gộc lao vào tấn công tới tấp.

Sự việc diễn ra quá nhanh khiến thầy không kịp phản ứng. Khi thấy thầy Hải bị thương nặng, máu chảy ra nhiều trên mặt, hai người này đã bỏ đi. Thầy Hải được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu ngay sau đó.

Thầy Hải cho biết, hai thanh niên đánh thầy là hai người lạ mặt, không phải học sinh của thầy. Gần đây thầy không có xích mích nào với ai.

Tuy nhiên trước đó khoảng vài ngày, khi đang đứng lớp thì thấy một số học sinh nam của lớp 11 Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai không chịu nghe bài giảng, thầy nhắc nhở và đã ghi tên các học sinh này vào sổ đầu bài.

Thầy Bùi Minh Phúc cho biết, hiện nay công an đang thụ lý sự việc nên chưa thể xác định được việc thầy Hải ghi sổ đầu bài một số học sinh có liên quan đến việc thầy bị đánh hay không. Các học sinh bị thầy Hải ghi sổ đầu bài có hạnh kiểm trung bình, nhưng không phải là học sinh cá biệt. Bản thân thầy Hải cũng là giáo viên hiền lành, dạy tốt.

Theo TT

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang