Thầy giáo bị sa thải vì bắt học sinh quỳ làm ghế gác chân

author 19:20 25/03/2015

(VietQ.vn) - Một giáo viên đã bị sa thải sau khi có hành động gác chân lên lưng hai học sinh với lý do là phạt vì nói chuyện riêng và cười cợt trong giờ học.

Theo tin tức trên trang Mirror, vụ việc xảy ra tại trường trung học Nanguang, Phúc Kiến, Trung Quốc. Nam giáo viên có hành động phản cảm này được xác định là ông Xie Lei, 40 tuổi, giáo viên lâu năm trong trường.

Hình ảnh thầy giáo bắt học sinh quỳ làm ghế gác chân

Một người bạn cùng lớp với hai học sinh bị phạt cho biết, trong giờ học toán, hai người này đã nói chuyện riêng và cười vì lý do nào đó. Khi đó, ông Xia đã nhắc nhở nhưng họ không dựng lại. Ngay lập tức, ông Xie, đã hét một tiếng to rồi kéo hai học sinh này ra ngoài "xử lý".
"Khi chúng tôi đến thì đã thấy ông Xie yêu cầu họ quỳ xuống đất. Sau đó, ông đặt chân mình lên lưng họ và bắt đầu sử dụng điện thoại".
Bức ảnh ghi lại hình ảnh này đã nhanh chóng được đăng tải và lan truyền trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc với những lời bình luận bày tỏ sự phẫn nộ.
Mirro dẫn lời một phát ngôn viên của trường Nanguang cho biết, sau khi xem bức ảnh, ban lãnh đạo nhà trường đã nói chuyện với giáo viên liên quan và quyết định tạm đình chỉ công tác để tiếp tục xem xét sự việc.
Cũng theo người phát ngôn này, bình thường ông Xie là một giao viên tốt nhưng không hiểu vì lý do gì mà ông này đã có hành động bạo lực với học sinh như trong bức ảnh.
Liên quan đến sự việc này, trang Daily mail cho biết thêm, ông Xie đã bị sa thải ngay sau khi Bộ Giáo dục Thành phố Nan'an nhìn thấy hình ảnh phản cảm trên qua phương tiện truyền thông xã hội.
Cũng theo nguồn tin này, Phòng giáo dục thành phố Nam An đã yêu cầu nhà trường xin lỗi hai học sinh và phụ huynh liên quan.
Hà An (tổng hợp)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang