Không nghe lời, nữ sinh bị thầy giáo quật ngã, kéo lê giữa lớp

author 13:09 28/10/2015

(VietQ.vn) - Video cho thấy thầy giáo yêu cầu một nữ sinh đứng dậy và ra ngoài. Thấy học trò vẫn ‘bình chân như vại’, thầy giáo đã quàng cánh tay gần cổ cô học trò rồi kéo giật về phía sau...

Tờ Mirror ngày 28/10/2015 đưa tin, một thầy giáo đã thẳng tay ‘dạy dỗ’ nữ học sinh khi cô gái từ chối ra khỏi lớp. Hành động của thầy đã bị một thành viên khác trong lớp lén quay lại và đăng tải lên các trang mạng, khiến dư luận bức xúc. Sự việc diễn ra vào ngày thứ Hai, trường trung học Spring Valley ở bang Columbia (Mỹ). Người trong video được xác định là Ben Fields, một phó cảnh sát trưởng được Sở cảnh sát hạt Richland được điều về trường Spring Valley để công tác.

Video cho thấy viên cảnh sát đã quàng cánh tay gần cổ cô học trò rồi kéo giật về phía sau. Ghế đổ xuống và cô gái bị ngã nhào xuống đất. Chưa xong, viên cảnh sát này còn kéo lết em học sinh lên đầu lớp khiến em nhào khỏi chỗ ngồi và trượt dài trên sàn nhà. 

Tờ báo cho biết thêm, thầy giáo đánh học trò  này vì em không chịu ra khỏi lớp. Viên cảnh sát (thầy giáo trong video) nói với em rằng: “Hãy tự động đứng dậy và ra khỏi lớp trước khi tôi dùng vũ lực để ép em ”. Thấy học sinh vẫn 'bình chân như vại', thầy giáo đã mạnh tay 'xử lý' xử lý học trò và còn dọa những học sinh khác trong lớp: ”Tao sẽ cho bọn bay vào tù hết đấy”.

Thầy giáo đánh học sinh vì không chịu ra khỏi lớp

Thầy giáo đánh học trò vì tội không chịu ra khỏi lớp. Ảnh: The Mirror

Cảnh sát trưởng của hạt Richland cho biết trong 24 giờ tới sẽ có quyết định xử phạt cảnh sát Fields. Trong khi đó, nữ học sinh bị đánh cũng bị nhà trường kỷ luật vì tội quấy rối trong trường học. Học sinh này nói rằng thầy giáo đã làm gãy xương cánh tay và khiến người em trầy xước. Sự việc đang được điều tra thêm.

Trả lời về vụ việc, hiệu trưởng trường Spring Valley, Tiến sỹ Debbie Hamm cho biết, video hiện đang thu hút nhiều dư luận và nhà trường cũng đang tích cực tham gia hỗ trợ cảnh sát trong việc điều tra. Ông nói: “Sự an toàn của học sinh luôn là ưu tiên hàng đầu của nhà trường và nhà trường không chấp nhận bất kỳ một hành động nào đe doạ đến sự an toàn của học sinh”.

Ly Ly


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang