Thầy giáo làm lọt đề thi vào lớp 10 tại Hà Nội bị tạm đình chỉ công tác 30 ngày

author 10:19 10/06/2018

(VietQ.vn) - Thầy giáo làm lọt cả đề Văn và Toán thi vào lớp 10 ở Hà Nội đã bị tạm đình chỉ công tác 30 ngày để cơ quan công an điều tra, làm rõ động cơ sự việc.

Trao đổi với VietNamNet, ông Chử Xuân Dũng, Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, thực hiện chi đạo của UBND TP, Sở đã làm việc với huyện Sóc Sơn về việc xử lý giáo viên của Trường THCS Mai Đình vi phạm quy chế thi.

Theo đó, Trường THCS Mai Đình (Sóc Sơn) đã có quyết định tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với giáo viên Nông Hoàng Phúc – cán bộ vi phạm quy chế thi để cơ quan công an điều tra, xác minh.

Hiện Sở GD-ĐT chờ phía công an điều tra kết luận, sau khi có kết quả sẽ tiến hành các bước xem xét kỉ luật nghiêm theo quy định.

Thầy giáo làm lọt đề thi vào lớp 10 tại Hà Nội bị tạm đình chỉ công tác 30 ngày

Trước đó, trao đổi với PV Dân trí, ông Phạm Văn Đại Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết: Thầy giáo Nông Hoàng Phúc, giáo viên Trường THCS Mai Đình (Sóc Sơn, Hà Nội) - người mang điện thoại vào phòng thi truyền đề ra ngoài gây xôn xao mạng xã hội là cán bộ coi thi số 2 của điểm thi Trường THPT Vân Nội (Đông Anh, Hà Nội). Thầy Phúc là cán bộ thay thế.

Cụ thể theo ông Đại, giáo viên Phúc được điều động để thay thế cho một giáo viên của điểm thi nghỉ đột xuất trước ngày thi.

“Tuy nhiên, giáo viên Phúc đã chụp ảnh đề để gửi cho người khác. Sự việc hiện đang được Thanh tra Sở phối hợp cùng cơ quan công an điều tra mở rộng”, ông Đại cho biết.

 Hoàng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang