Thấy nằm ngủ trên cầu quá lâu, kiểm tra thấy đã chết

author 07:04 25/07/2016

(VietQ.vn) - Do trên người không có giấy tờ tùy thân nên cơ quan chức năng đang phải tiến hành xác minh thân nhân người đàn ông nằm ngủ trên cầu quá lâu...

Công an TP Nam Định cho biết đang phối hợp với các lực lượng chức năng để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong và thân nhân của một người đàn ông khoảng hơn 40 tuổi nằm chết trên cầu Đò Quan (phường Trần Hưng Đạo, TP Nam Định, tỉnh Nam Định).

Theo Công an TP Nam Định, vào sáng ngày 24/7, một số người dân đi ngang qua cầu Đò Quan thấy người đàn ông này nằm bất động ở hành lang dành cho người đi bộ trên cây cầu này. Nhưng mọi người cứ nghĩ người này đang ngủ nên không để ý.

Mãi đến trưa cùng ngày, một số người vẫn thấy người đàn ông này trong tư thế nằm ngủ mà lại giữa trời nắng nóng nên đã đến kiểm tra. Khi mọi người tới xem thì phát hiện người đàn ông đã chết.

 Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi

Sau đó, người dân đã đưa người xấu số xuống khu vực gầm cầu và báo cho các cơ quan chức năng. Tuy nhiên do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên không ai biết họ tên, quê quán người đàn ông này ở đâu.

Cơ quan chức năng cũng đã tiến hành khám nghiệm tử thi để xác minh nguyên nhân vụ việc, đồng thời tiến hành xác minh nhận nhân thân người đàn ông này.

Dân vá ổ gà, cán bộ mắng: Truy hỏi và xưng 'mày' là không phù hợp(VietQ.vn) - Theo Tổng cục Đường bộ Việt Nam, việc cán bộ đến làm việc với xưng "mày", truy hỏi vì sao vá ổ gà đưa lên mạng xã hội Facebook là không phù hợp.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang