Thế chân Minh Béo, NSƯT Chí Trung dẫn 'Lục lạc vàng'

author 06:40 13/04/2016

(VietQ.vn) - Sau khi Minh Béo bị bắt, đơn vị sản xuất “Lục lạc vàng” đã chọn NSƯT Chí Trung làm MC thay thế.

Sự kiện: Ngôi sao

Nguồn tin từ Dân trí cho biết, sau khi có thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì tội lạm dụng tình dục trẻ em, chương trình “Lục lạc vàng” đã tạm dừng phát sóng. Tuy nhiên, vào ngày 3/4 chương trình vẫn tiếp tục được phát sóng trên VTV nhưng phần trao tặng quà đã không còn hình ảnh MC Minh Béo.

Theo thông báo từ phía đơn vị sản xuất chương trình, ngày 10/4 vừa qua, kênh VTV1 đã dừng phát sóng chương trình "Lục lạc vàng", để phát sóng chương trình “Khai mạc năm du lịch Quốc gia Phú Quốc - Đồng bằng sông Cửu Long”. Một nguồn tin từ đơn vị sản xuất chương trình “Lục lạc vàng” cho biết, sau khi đã bàn bạc kỹ lưỡng, đơn vị sản xuất cùng Đài Truyền hình Việt Nam đã quyết định chọn NSƯT Chí Trung giữ vai trò MC thay thế cho Minh Béo trước đó.

NSƯT Chí Trung được kỳ vong sẽ đem lại làn gió mới cho 'Lục lạc vàng'

Vai trò MC của Minh Béo trong "Lục lạc vàng" sẽ được thay bằng NSƯT Chí Trung

NSƯT Chí Trung đã hoạt động nghệ thuật lâu năm, lại có sức ảnh hưởng rộng rãi đến công chúng. Bản thân NSƯT Chí Trung là người có cuộc sống gia đình hạnh phúc, hình ảnh sạch sẽ và có một vị thế nhất định trong giới nghệ thuật.

Theo VTC, chương trình “Lục lạc vàng” với MC Chí Trung sẽ bắt đầu chính thức lên sóng vào ngày 24/4/2016. Buổi phát sóng vào ngày 17/4 vẫn được công chiếu với phần nội dung của Lễ trao tặng bò được biên tập lại cắt bỏ những hình ảnh của Minh Béo.

NSƯT Chí Trung được kỳ vong sẽ đem lại làn gió mới cho 'Lục lạc vàng'

NSƯT Chí Trung được kỳ vọng sẽ đem lại làn gió mới cho "Lục lạc vàng"

“Lục lạc vàng” là chương trình truyền hình thực tế gây dựng phong trào trao tặng bò cho các hộ dân còn gặp khó khăn, biến cố trong cuộc sống nhưng vẫn chí thú làm ăn và nuôi con ăn học.Trong mỗi chương trình, “Lục lạc vàng” trao tặng cho 6 hộ dân 12 con bò cái. Đến nay, chương trình đã trao tặng cho 1.248 hộ dân 2.496 con bò. Ngoài ra, các nhà hảo tâm tham gia tặng 770 con bò đến 770 hộ dân. 

Với sự tham gia của MC mới – NSƯT Chí Trung, cùng những nỗ lực cải tiến nội dung chương trình, “Lục lạc vàng” hy vọng sẽ tiếp tục đem đến cho khán giả những câu chuyện hay hơn, những bức tranh về nông thôn Việt Nam chân thực hơn.

>> Người dân TP.Hải Dương kể lại cuộc sống kinh hoàng bên dòng kênh ác mộng

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang