The Eden Gallery 'trình làng' ấn tượng tại thị trường phía Nam

author 15:40 20/08/2018

(VietQ.vn) - Vừa ra mắt tại thị trường phía Nam, Tổ hợp biệt thự cao cấp The Eden Gallery thuộc quần thể FLC Quy Nhơn của Tập đoàn FLC đã nhanh chóng mang đến sức hút đặc biệt với concept thiết kế "vườn địa đàng" ấn tượng và độc đáo.

Lễ giới thiệu phân khu biệt thự The Eden Gallery thuộc quần thể FLC Quy Nhơn vừa diễn ra tại TP.HCM ngày 16/8, quy tụ hơn 20 đại lý phân phối bất động sản uy tín hàng đầu trong nước.

Tại sự kiện, chủ đầu tư FLC lần đầu trình làng dòng sản phẩm biệt thự cao cấp với loạt tiết mục nghệ thuật đầy cảm xúc cùng những thước phim chân thực tái hiện sinh động vẻ đẹp cùng kiến trúc độc đáo của những căn biệt thự The Eden Gallery.

Ông Phạm Văn Nam, Phó Trưởng Ban Kinh doanh Tập đoàn FLC giới thiệu về dự án
Sinh lời bền vững

Trong bối cảnh mô hình bất động sản nghỉ dưỡng đang nở rộ và phát triển tại các tỉnh thành ven biển Việt Nam, không khó hiểu khi ngay tại lễ giới thiệu, hàng chục căn biệt thự The Eden Gallery với những thế mạnh vượt trội nhanh chóng được các đại lý phân phối tại thị trường phía Nam đăng ký đặt cọc.

Ông Nguyễn Văn Hậu - Tổng Giám đốc Cty CP BĐS Asian Holding, chia sẻ: “Quy Nhơn là một miền đất du lịch mới nổi, nhưng đầy tiềm năng về cảnh quan thiên nhiên, lại thêm việc Tập đoàn FLC vừa chính thức thành lập hãng hàng không Bamboo Airways với trụ sở chính đầu tiên sẽ đặt tại Bình Định. Tôi tin rằng The Eden Gallery – FLC Quy Nhơn không chỉ tạo nên một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn còn mang đến khả năng sinh lời bền vững cho nhà đầu tư qua triển vọng tăng giá đất mạnh mẽ trong tương lai gần”.

The Eden Gallery nằm trong lòng FLC Quy Nhơn - quần thể được ví như điều kỳ diệu làm thay đổi diện mạo của khu vực Nhơn Lý, thu hút hàng vạn lượt khách du lịch mỗi năm.

Trên thực tế, qua khảo sát thông tin từ nhiều đại lý phân phối BĐS, nếu như cách đây 3 năm, khu vực mặt biển ở Nhơn Lý có giá chỉ 2-3 triệu đồng/m2 thì nay đã tăng gấp 10, 15 lần ở mức dao động từ 30-40 triệu đồng/m2. Trong tương lai, nhiều nhà đầu tư nhận định rằng, giá đất tại khu vực này sẽ tiếp tục tăng ổn định. Và đương nhiên, giá trị của những căn biệt The Eden Gallery cũng được hưởng lợi mà tăng theo.

Lý giải thêm cho sức hút của dự án, ông Phạm Văn Nam, Phó Trưởng Ban Kinh doanh Tập đoàn FLC cho rằng: "Ở thời điểm hiện tại, nhà đầu tư không chỉ chú ý đến các yếu tố về vị trí địa lý mà còn quan tâm nhiều hơn đến tính chất dự án hay tiện ích xung quanh. Với The Eden Gallery, chúng tôi muốn tạo nên sự khác biệt từ kiến trúc biệt thự đến cảnh quan xanh mát để mang đến một cuộc sống an nhiên, đủ đầy cho cư dân với gần 80 dịch vụ, tiện ích được thừa hưởng từ quần thể FLC Quy Nhơn".

Ấn tượng từ sự khác biệt

The Eden Gallery gồm 82 căn biệt thự được hình thành bởi 3 tiểu khu độc đáo, sở hữu những giá trị tiện ích khác biệt, diện tích từ 252m2 đến hơn 430m2.

Red Orchids tinh tế nằm náu mình bên những thảm cỏ xanh bao la và khoáng đạt của tuyệt tác sân golf tiêu chuẩn quốc tế FLC Quy Nhon Golf Links.

Phối cảnh biệt thự tại The Eden Gallery
White Lily tọa lạc kế bên hồ bơi trái tim lãng mạn, kiến tạo nên không gian nghỉ dưỡng thư thái và sang trọng.

Blue Iris với tầm nhìn hướng biển là sự đan xen khéo léo giữa những đường nét thiết kế hiện đại cùng những gam màu nội thất tinh tế.

Đặc biệt, chủ nhân của biệt thự The Eden Gallery sẽ được tận hưởng gần 80 tiện ích vượt trội của quần thể FLC Quy Nhơn bao gồm: FLC Quy Nhon Golf Links – Tuyệt tác sân Golf 36 hố dạng link được Tạp chí Asia Golf Award bình chọn là sân Golf mới đẹp nhất Châu Á - Thái Bình Dương; cầu cảng FLC Quy Nhơn – bến đỗ của những chiếc du thuyền sang trọng bậc nhất; hay sân đỗ trực thăng, công viên động vật hoang dã FLC Zoo Safari Park rộng 38,5 ha sở hữu hơn 1.000 cá thể động vật cùng nhiều dịch vụ đẳng cấp khác.

Với lợi thế sẵn có từ hàng loạt dịch vụ, tiện ích được thừa hưởng từ quần thể FLC Quy Nhơn, phân khu The Eden Gallery dự kiến sẽ trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp từ nay đến cuối năm.

Hotline: 0915 638 898.

Thu Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang