The Garden – FLC Hạ Long dẫn đầu xu hướng nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao

author 18:14 26/01/2019

(VietQ.vn) - Không chỉ có vị trí thuận tiện, chất lượng vượt trội, một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo còn phải mang lại sự thoải mái nhất cho các vị khách chọn đây là nơi dừng chân.

Khi đời sống ngày càng được cải thiện, các du khách có xu hướng tìm kiếm những nơi lưu trú sang trọng, cung cấp hệ tiện ích cao cấp và mang đến không gian trải nghiệm độc đáo, ấn tượng. Xu hướng này cũng khiến các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ngày càng trở nên hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trên thị trường bất động sản.

Đẳng cấp từ những điểm khác biệt

Vị trí địa lý thuận lợi, có các tuyến đường huyết mạch kết nối nhiều địa điểm, hay gần ga tàu, sân bay là lợi thế lớn để các khu nghỉ tiếp cận những vị khách đam mê dịch chuyển. Và hầu hết, các du khách đều thích ở gần những địa điểm vui chơi du lịch, địa danh nổi tiếng nhằm tiết kiệm thời gian cho chuyến đi.

Với những xu hướng du lịch đang thay đổi từng ngày, du khách cũng không chỉ tìm một nơi hoàn toàn để ngủ trong kỳ nghỉ, mà kì vọng về những tiện ích tích hợp sẵn có. Chẳng hạn như nhà hàng, quầy bar, các hoạt động giải trí, chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt là những công trình phục vụ sự kiện, hội họp khi hình thức du lịch kết hợp hội nghị (MICE) đang trở nên phổ biến.

Từ FLC Hạ Long, du khách không mất nhiều thời gian để đến các điểm du lịch nổi tiếng

Và điều quan trọng nhất để du khách nhớ về một khu nghỉ đẳng cấp chính là không gian kiến trúc khác biệt, tạo ấn tượng mạnh mẽ. Đồng thời đây cũng là ưu thế để khu nghỉ dưỡng có thể phát triển lâu dài khi thị trường kinh doanh du lịch, nghỉ dưỡng luôn đề cao những gì mới mẻ, độc đáo.

Để hút nguồn khách du lịch tăng trưởng ổn định, các nhà đầu tư đã nhanh nhạy đầu tư cho các dự án thêm nhiều tiện ích độc lạ, đặc biệt là tại những thị trường du lịch trọng điểm như Nha Trang, Phú Quốc hay gần đây là Hạ Long.

Với tiềm năng du lịch sẵn có, cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông được đầu tư ngày một hoàn thiện, ngành Du lịch Quảng Ninh đặt mục tiêu đón 14 triệu lượt khách, trong đó có 6 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2019. Đây hứa hẹn là nguồn sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư đón đầu xu hướng với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng thời gian tới.

The Garden - FLC Hạ Long khẳng định tiêu chuẩn biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang

Nếu như Hạ Long đang từng bước khẳng định danh xưng “thiên đường du lịch mới” thì FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort (FLC Hạ Long) cũng hướng đến chuẩn mực cho kì nghỉ 5 sao, hội tụ những tiêu chuẩn vàng của dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp.

Nằm trên đỉnh đồi Văn Nghệ - phường Hồng Hà và có độ cao 100m so với mực nước biển, FLC Hạ Long bao gồm 3 phân khu Crown Village, Phoenix Hill và Royal Park. Trong đó, Royal Park có vị trí thuận lợi nhất trong quần thể với 113 căn biệt thự chia thành 3 tiểu khu: The Garden, The Regal và The Legend.

Với vị trí đắc địa, từ FLC Hạ Long, du khách sẽ không mất nhiều thời gian di chuyển đến các điểm như cột đồng hồ Hạ Long, quảng trường 30-10, bảo tàng Quảng Ninh, các khu ẩm thực, vui chơi,… trong thành phố.

33 căn biệt thự tại The Garden mang hơi hướng biển cả với âm hưởng thiết kế Địa Trung Hải. Mỗi căn phòng đều có thể đón nắng, gió tự nhiên và tầm nhìn trọn khung cảnh vịnh Hạ Long, sân golf trong tầm nhìn. Những mái hiên thoáng rộng bên mảng vườn xanh tươi đem lại sự thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.

Bên cạnh hơn 30 tiện ích ngoại khu, tiểu khu The Garden còn sở hữu các tiện ích nội khu riêng như công viên cát, hồ nước, sân vườn kiểu bậc thang độc đáo, đường tản bộ, khu vui chơi trẻ em… Dấu ấn thiết kế hài hòa mang đến cho du khách một không gian bình yên thư giãn tuyệt đối.

Có đầy đủ tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng sang trọng, tiểu khu The Garden của Royal Park – FLC Hạ Long là điểm sáng nổi bật trong bức tranh bất động sản nghỉ dưỡng tại Hạ Long. Mỗi căn biệt thự tại đây không chỉ khẳng định phong cách khác biệt, mà còn là khoản đầu tư mang lại lợi nhuận lâu dài cho chủ nhân sở hữu.

- Đại lí phân phối chính thức: RubyLand, DIH, An Thịnh Land

- Đăng ký tham quan dự án và tư vấn qua Hotline: 098 666 8558

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang