Sống lại tuổi thơ với phần 4 của Công viên kỷ Jura

author 15:57 08/02/2015

(VietQ.vn) - Sau bao nhiêu năm mong ngóng, năm 2015 này người xem sẽ được mãn nhãn với phần 4 của Công viên kỷ Jura mang tên Thế Giới kỷ Jura (Jurassic World). Bộ phim sẽ được ra mắt vào ngày 12/6 năm nay.

Hãng Universal đã tung ra một phiên bản trailer đặc biệt của bom tấn Thế giới kỷ Jura (Jurassic World). Đặc biệt hơn, hình ảnh mới nhất của loài khủng long lai tạo Indominus Rex đã dần dần được hé mở trong trailer lần này.

Câu chuyện diễn ra 22 năm sau khi Jurassic Park ra mắt phần đầu tiên. Lúc này tất cả mọi thứ trên hòn đảo công viên rất tuyệt vời và hoàn toàn an toàn cho trẻ nhỏ tham quan một mình mà không có cha mẹ đi cùng.

Trong đoạn trailer, dường như loài khủng long lai tạo Indominus Rex có vẻ cực kỳ hung tợn và không một nhân vật nào trong phim có thể chạy thoát khỏi nanh vuốt của nó. Nhưng phần hay nhất của trailer có lẽ là cảnh nhân vật của Chris Pratt đang huấn luyện cho bầy khủng long Raptor (Nỗi ám ảnh trong 3 phần Jurassic Park), giống như một người chủ đang thuần hóa vật nuôi của mình.

Chris Pratt đang huấn luyện cho những con Velociraptor trong Thế giới kỷ Jura

Chris Pratt đang huấn luyện cho những con Velociraptor trong Thế giới kỷ Jura

Ngoài ra, hình ảnh công viên khủng long trở nên náo loạn vì một đàn thằn lằn bay đang ùa vào tấn công các du khách, trong số đó có Zach và Gray (Nick Robinson và Ty Simpkins thủ vai). Sau đó, hai cậu còn phải đối mặt với khủng long Indominus Rex khi đang kẹt trong một chiếc xe du lịch hình cầu. Đặc biệt là đoạn trailer mới lần này đã được nâng cấp về kỹ xảo lên rất nhiều so với trailer trước, khiến cho những khung cảnh khủng long tấn công trở nên sinh động và đáng sợ hơn bao giờ hết.

Một người lính của Thế giới kỷ Jura đang chĩa súng về phía Indominus Rex

Một người lính của Thế giới kỷ Jura đang chĩa súng về phía Indominus Rex

Người xem sẽ thực sự choáng ngợp khi được tận mắt chứng kiến cảnh một con khủng long dưới nước tung mình lên nuốt gọn một con cá mập nặng cả trăm kilogram chỉ bằng một cú ngoạm gọn gàng. Họ cũng sẽ mãn nhãn với những chú khủng long khổng lồ chạy bên cạnh chiếc xe tham quan hình tròn trong suốt như một quả cầu pha lê. Hình ảnh đó, dù chỉ trong một đoạn clip ngắn với màn ảnh máy tính thô sơ vẫn khiến người xem cảm nhận thấy sự choáng ngợp, sinh động đến diệu kỳ. Nơi đó, các nhà khoa học vẫn đang tất bật để tạo ra những nghiên cứu mới, cách nhân bản để tạo nên thế giới động vật thời tiền sử sống động, phong phú.

Khủng long trong Thế giới kỷ jura tung mình nuốt trọn con cá mập

Khủng long trong Thế giới kỷ jura tung mình nuốt trọn con cá mập

Công viên kỷ Jura phần 4 này có sự tham gia của ngôi sao Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Judy Greer, Nick Robinson, Ty Simpkins. Năm 2014 được xem là năm đột phá của Chris với sự thành công của một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất, Vệ binh dải ngân hà. Bước sang năm 2015, chắc chắn Chris Pratt còn được người ta nhắc đến nhiều hơn nữa khi đảm nhận vai chính trong một trong những bom tấn “khủng nhất năm”. Ít nhất những gì Chris Pratt thể hiện trong trailer đã phần nào củng cố thêm niềm tin cho người xem.

Phim còn được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Colin Trevorrow, đạo diễn từng chỉ đạo 2 phần đầu của phim mang lại doanh thu khủng cùng với vô số giải thưởng danh giá, chính vì vậy, fan hâm mộ càng có thêm kỳ vọng rằng Jurassic World là một trong những bộ phim đáng xem nhất năm 2015. Jurassic World sẽ được ra mắt vào ngày 12 tháng 6 năm nay.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang