Thể lực bền bỉ giúp các cầu thủ thi đấu thăng hoa tại Giải bóng đá học sinh Hà Nội

author 12:36 12/11/2019

(VietQ.vn) - Dù phải trải qua rất nhiều các trận đấu “mướt mồ hôi” từ vòng bảng cho đến các trận đấu loại trực tiếp, nhưng các cầu thủ vẫn luôn giữ được nguồn thể lực bền bỉ để cống hiến cho khán giả những trận đấu thăng hoa tại giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội tranh Cup Number 1 Active lần thứ 19.

Để giành chiếc vé đi tiếp vào vòng tứ kết, các cầu thủ của các đội bóng đã dồn toàn bộ sức lực cho loạt trận đấu diễn ra ngày 10/11 vừa qua. Việc phải trải qua nhiều trận đấu từ đầu mùa giải có thể dẫn đến tình trạng suy giảm về thể lực, dẫn đến thi đấu không tốt và có nguy cơ ảnh hưởng đến các trận đấu kế tiếp nếu đội bóng tiếp tục đi sâu vào vòng sau.

Vì khi vận động liên tục với cường độ cao, các cầu thủ sẽ bị đổ mồ hôi nhiều, dẫn đến tình trạng mất nước và kéo theo các khoáng chất quan trọng như Na+, K+,… bị hao hụt dẫn đến giảm sút về thể lực.

Sử dụng nước uống vận động là “bí quyết” giúp cho cơ thể bền bỉ

Để duy trì nguồn thể lực bền bỉ cho các cầu thủ, giải pháp của của các đội bóng chính là sử dụng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối. Thức uống có chứa các khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… giúp bù đắp nước và muối khoáng cho người chơi thể thao và vận động đổ mồ hôi có được sự bền bỉ.

Chính nhờ nguồn thể lực bền bỉ, cùng với chiến thuật tốt mà các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu thăng hoa ở vòng 1/8 và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trận đấu hấp dẫn ở các vòng tứ kết, bán kết và chung kết.

Cơn “địa chấn” của vòng 1/8 đến từ tân binh THPT Phúc Lợi. Dù chỉ mới tham gia mùa giải đầu tiên nhưng đội bóng này đã khiến các đội bóng khác phải e ngại mỗi khi đối đầu. Đại diện đến từ Long Biên này đã có một trận đấu thăng hoa, khiến đương kim vô địch THPT Trương Định phải dừng bước ở vòng một 1/8 với chiến thắng 2-0.

Cú sảy chân của đương kim vô địch THPT Trương Định và các nhà cựu vô địch khác đã khiến giải năm nay trở nên khó phán đoán hơn và thêm một điều đặc biệt nữa là giải năm nay sẽ có một nhà vô địch hoàn toàn mới.

Ở một diễn biến khác, đội bóng THPT Xuân Mai vẫn đang thẳng tiến trên con đường vượt qua thành tích của chính mình là top 4 mùa trước bằng việc giành chiến thắng 2-0 trước THPT Vinschool.

2-0 cũng chính là tỉ số mà THPT Chuyên Ngoại ngữ đã giành chiến thắng trước THPT Vân Tảo để góp mặt vào top 8 đội mạnh nhất giải. Mặc dù đã nỗ lực hết mình nhưng không thể vượt qua đối thủ quá mạnh, một số cầu thủ đến từ THPT Vân Tảo tỏ ra tiếc nuối vì đây là năm cuối cùng họ được dự giải.

Cầu thủ Quang Hướng của đội bóng trải lòng: "Kết thúc một chặng đường, đổi lấy một trái tim đầy kỷ niệm. Chúng ta đã có một trận đấu rất tốt, những cầu thủ dưới sân thi đấu cũng như những cổ động viên nhiệt huyết trên khán đài, không ngại đường xá xa xôi vẫn luôn cháy hết mình cùng đội bóng, một tinh thần đoàn kết tuyệt vời của Vân Tảo".

THPT Ngô Sỹ Liên (áo đỏ) có trận đấu gay cấn trước THPT Chuyên Nguyễn Huệ

Sau màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn, THPT Ngô Sỹ Liên (Chương Mỹ) đã vượt qua một tập thể rất hay ở mùa này là THPT Chuyên Nguyễn Huệ với tỉ số 2-1. Đây cũng là lời "nhắn nhủ" của các cầu thủ trường Ngô Sỹ Liên tới đối thủ của mình ở vòng tứ kết là THPT Phùng Khắc Khoan (Thạch Thất), đội bóng đã đánh bại THPT Thạch Bàn 4-3 trong loạt luân lưu đầy căng thẳng.

Cũng trên loạt đá luân lưu đầy may rủi, THPT Hà Đông vượt qua THPT Phan Huy Chú (Thạch Thất) 2-1 và THPT Lê Văn Thiêm đánh bại THPT Lý Thánh Tông 3-1 để đoạt vé vào tứ kết và tiếp tục nuôi hy vọng làm nên kỳ tích ở mùa giải năm nay.

Vòng tứ kết của giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 13/11 tới đây tại SVĐ Tây Hồ.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang