The Remix 2015: Bảo Anh sẽ đập tan scandal 'hát nhép'

author 12:34 30/01/2015

(VietQ.vn) - Liveshow 1 chương trình “The Remix – Hòa âm ánh sáng” nhận được sự chú ý lớn của dư luận khi Bảo Anh dính nghi án hát nhép. Trước “cơn bão” chỉ trích của dư luận, Bảo Anh im lặng và tích cực chuẩn bị tiết mục của mình trong liveshow 2.

Sự kiện:

Theo tin tức từ VOV, liveshow 1 chương trình “The Remix – Hòa âm ánh sáng” nhận được sự chú ý lớn của dư luận khi Bảo Anh và Sơn Tùng M-TP dính nghi án hát nhép. Trước “cơn bão” chỉ trích của dư luận, các ca sĩ đều im lặng và đều tích cực chuẩn bị với các thành viên còn lại trong nhóm để thể hiện trọn vẹn nhất tiết mục của mình trong liveshow 2 The Remix 2015.

Chiều 28/1, ca sĩ Bảo Anh đã có buổi làm việc với producer Addy Trần để lựa chọn bài hát cũng như cách hòa âm phối khí cho bài hát sáng tạo và chất lượng nhất. Với chủ để “Non sông gấm vóc”, các ca sĩ sẽ thể hiện những ca khúc liên quan đến vẻ đẹp của non sông, đất nước, thiên nhiên… không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Khi hỏi về bài hát sẽ thể hiện trong liveshow 2, Bảo Anh xin phép được giữ bí mật để tạo bất ngờ cho khán giả.

Dù nhận lời tham gia ở phút chót nhưng giọng ca được Hồ Ngọc Hà ví là Taylor Swift Việt Nam vẫn đem lại phần trình diễn ấn tượng trong đêm mở màn. Nhưng chính sự hoàn hảo đến không ngờ khiến Bảo Anh dính nghi vấn hát nhép trên sóng truyền hình. Trình diễn ca khúc Nhớ nhung với tiết tấu vô cùng sôi động của dòng nhạc dance, Bảo Anh hát rất mượt mà, không chênh phô. Ở những tư thế vũ đạo khó, giọng Bảo Anh vẫn vang đều. Trên các trang mạng xã hội, nhiều người tỏ ra nghi ngờ về phần trình diễn của Bảo Anh và cho rằng việc hát nhép trong một cuộc thi với những thí sinh hát live là thiếu công bằng.

Bảo Anh đang tích cực cho liveshow thứ 2 của cuộc thi The Remix 2015

Bảo Anh đang tích cực cho liveshow thứ 2 của cuộc thi The Remix 2015. Ảnh: VOV

Giữ im lặng nhiều ngày qua, Bảo Anh đã chia sẻ cùng iHay.vn về 'nghi án' trên. "Sau sự việc đó, rất nhiều phóng viên gọi điện thoại đến hỏi tôi và ban tổ chức. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng đã trả lời rõ ràng về sự cố đó. Do vậy tôi không muốn nhắc thêm về chuyện này nữa. Tôi muốn tập trung hết công suất làm việc cùng ê-kíp để mang đến cho khán giả điều bất ngờ trong liveshow sắp tới".

Trước đó, trả lời báo chí, Hồ Hoài Anh cho rằng trong cuộc thi này, tất cả thí sinh đều phải hát live 100%. Vì có những đoạn được thu sẵn với kỹ thuật bè, làm méo tiếng (giới chuyên môn gọi là autotune) để hỗ trợ cho ca sĩ trong lúc họ tập trung nhảy nên những người chưa quen với dòng nhạc này khó có thể phân biệt đâu là giọng thật của ca sĩ. Ở tiết mục của Bảo Anh, lúc được hai vũ công bê đỡ, lẽ ra không cần phải hát. Nhưng vì quên bài, Bảo Anh vẫn đưa micro lên miệng, dẫn đến việc khán giả nhìn thấy và nghi thí sinh hát nhép.

Nhắc lại cùng iHay.vn, Bảo Anh một lần nữa phủ nhận nghi án này. Tuy nhiên, giọng ca The Voice 2012 cho rằng là do mình chưa chuẩn bị kĩ, tập luyện chưa tốt mà ra, đồng thời cho biết sẽ cố gắng hết mình ở liveshow sau để lấy lại niềm tin của khán giả.

Thái Hà


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang