The Remix 2015: Đỗ Hiếu thâu đêm hỗ trợ Đông Nhi phối nhạc

author 10:56 31/01/2015

(VietQ.vn) - Sau thành công với phần phối mới cho bản "hit" Bad boy trong Liveshow 1, Đông Nhi tiếp tục tập trung họp bàn ý tưởng ca khúc thứ 2 trong đêm thi sắp tới cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

Sự kiện:

Theo tin tức từ VTV, sau thành công với phần trình diễn bản "hit" Bad boy trong Liveshow 1 The Remix 2015, Đông Nhi tiếp tục tập trung họp bàn ý tưởng ca khúc thứ 2 trong đêm thi sắp tới. Mặc dù bận lịch diễn kín mít nhưng nữ ca sĩ vẫn gấp rút cùng ê-kíp trao đổi để hoàn thành ca khúc hoàn chỉnh nhất.

Nói về tiết mục của nhóm mình, nhà sản xuất Đỗ Hiếu chia sẻ: “Ca khúc này tôi phối lại theo phong cách nhẹ nhàng, có một đoạn nhạc Trance nhưng rất ít. Nó còn kết hợp giữa các nhạc cụ dân tộc như sáo, trống thùng".

"Thể loại Trance không phải thế mạnh của tôi nên cũng áp lực. Tôi làm việc ngày đêm để hoàn chỉnh bản phối ưng ý nhất, nhiều hôm thức đến sáng. Nhưng tôi nghĩ bản thân mình phải tâm huyết đến cùng vì ê-kíp của mình", anh nói thêm.

Ekip của Đông Nhi trong The Remix 2015 đang bàn bạc kế hoạch cho đêm liveshow 2

Ekip của Đông Nhi trong The Remix 2015 đang bàn bạc kế hoạch cho đêm liveshow 2. Ảnh: VTV

Trong đêm thi này, với chủ đề Non sông gấm vóc, Đông Nhi tiết lộ rằng cô sẽ hát một ca khúc về đất nước khá quen thuộc với bản phối hoàn toàn mới. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng đây là thử thách cho cô bởi đây là ca khúc đã từng được nhiều ca sĩ thể hiện. Bản thân cô chưa từng thể hiện ca khúc này nên có đôi chút lo lắng. Nhưng đó cũng chính là động lực để cô trau dồi nhiều hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình, theo thông tin cập nhật từ Vnmedia.

Trong tiết mục này, ngoài phần hát thì Đông Nhi còn thể hiện động tác vũ đạo trên sân khấu. Với lợi thế về ngoại hình cùng với khả năng trình diễn chuyên nghiệp của mình, màn trình diễn của Đông Nhi hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ đáng mong đợi. 

Liveshow 2 chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng sẽ diễn ra vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 2/1/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7, TPHCM.

Thái Hà


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang