The Remix 2015: Hà Hồ 'vừa đấm vừa xoa' khi nhận xét Sơn Tùng

author 11:53 28/01/2015

(VietQ.vn) - Nguyên văn lời nhận xét của Hà Hồ khiến nhiều người nghĩ cô đang đá xoáy Sơn Tùng: "Hà thì ghét nhất theo trào lưu trang điểm cho giống người khác hay nói câu gì đấy giống mọi người".

Theo tin tức từ báo Vnexpress,  trong chương trình "The Remix - Hòa âm Ánh sáng" diễn ra vào tối 25/1. Bản phối mới của ca khúc 'Em của ngày hôm qua" do Sơn Tùng M-TP thể hiện nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, lời nhận xét phần trình diễn của Sơn Tùng từ Hà Hồ khiến nhiều người nghĩ cô đang vừa đấm vừa xoa: "Hà thì ghét nhất theo trào lưu trang điểm cho giống người khác hay nói câu gì đấy giống mọi người. Nhưng hôm nay xin mạn phép nói một điều này: đội Sơn Tùng không phải dạng vừa đâu!".

Có người cho rằng đây là một lời khen ngợi từ Hà Hồ nhưng một số fan lại cho rằng nữ ca sĩ có ý "đá xoáy", động chạm đến những scandal gần đây của Sơn Tùng M-TP, nhất là trong thời điểm anh đang bị chỉ trích vì việc liên tục bắt chước phong cách của G-Dragon (Hàn Quốc). Mặc dù vậy, cũng có ý kiến cho rằng câu nói của Hà Hồ hoàn toàn vô tình.

Gương mặt thiếu tươi tắn của Sơn Tùng MTP khi nghe nhận xét trong đêm đầu tiên của The Remix 2015

Gương mặt thiếu tươi tắn của Sơn Tùng M-TP khi nghe nhận xét trong đêm đầu tiên của The Remix 2015. Ảnh: Vnexpress

Trước đó, Zing News đưa tin, trên góc thành viên của Allkpop - trang blog thông tin về Kpop thu hút nhiều lượt truy cập nhất hiện nay, một người có nickname xkoreanx đã làm một bảng so sánh phong cách của Sơn Tùng M-TP với G-Dragon, TOP. xkoreanx khẳng định Sơn Tùng M-TP là phiên bản nhái của 2 thành viên Big Bang và thậm chí, còn kêu gọi kiện chàng ca sĩ Việt Nam. Bên cạnh đầu tóc, trang phục, phụ kiện, người này cũng chỉ ra nét giống nhau trong MV Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP với Crooked của G-Dragon.

Ngoài các scandal đạo nhạc, nam ca sĩ gốc Thái Bình còn thường xuyên bị tố bắt chước phong cách thời trang của thần tượng Kpop G-Dragon. Xuất hiện trên sân khấu một lễ trao giải tối 21/1, Sơn Tùng M-TP lại diện bộ đồ giống trang phục trưởng nhóm Big Bang đã mặc trước đó trên tạp chí Bazzar Hàn Quốc. Từ quần jeans rách, cho đến đôi giày hay chiếc mũ lông đều giống một cách bất ngờ.

Tuy nhiên, về phía Sơn Tùng M-TP, anh chọn cách phớt lờ những chỉ trích và tiếp tục xây dựng hình ảnh mình theo đuổi bấy lâu nay. Không thể phủ nhận phong cách Kpop (cả âm nhạc lẫn thời trang) là một trong những yếu tố góp phần đem đến thành công cho nam ca sĩ 9X.

Thái Hà


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang