Sơn Tùng M-TP không tốn nhiều công vẫn chiến thắng The Remix

author 13:59 03/02/2015

(VietQ.vn) - Liveshow 2 The Remix - Hòa âm ánh sáng đã làm khán giả thỏa mãn với chủ đề Non sông gấm vóc và dòng nhạc Trance. Đặc biệt, phần trình diễn của Sơn Tùng M-TP chinh phục cả 4 vị giám khảo.

Sự kiện:

Sau đêm mở màn rất thành công, The Remix 2015 bước vào đêm thi thứ 2 với chủ đề Non sông gấm vóc cùng dòng nhạc Trance. 8 đội thi Sơn Tùng, Isaac, Tóc Tiên, Pha Lê, Đông Nhi, Bảo Anh, PB Nation, Giang Hồng Ngọc sẽ tiếp tục gửi đến những bản nhạc về quê hương.

Sơn Tùng M-TP mở màn chương trình bằng một ca khúc do anh tự sáng tác về chính quê hương của mình. Chàng ca sĩ sinh năm 94 trước giờ vẫn là tác giả của các ca khúc về tình yêu thì lần này, anh lại gửi đến chương trình với bài hát viết về chính gia đình, quê hương của mình - Thái Bình mồ hôi rơi,  khiến khán giả cùng ban giám khảo nhún nhảy theo từng giai điệu. Lại một lần nữa, nam ca sỹ gây bất ngờ cho tất cả khán giả của chương trình khi xuất hiện với phong cách bụi bặm và "độc chiếm" sân khấu, trong khi 7 đội còn lại ra sức, dồn công vào việc dàn dựng tiết mục hoành tráng.

Sơn Tùng M-TP mở màn chương trình The Remix bằng một ca khúc do anh sáng tác

Sơn Tùng mở màn chương trình The Remix bằng một ca khúc do anh sáng tác

Sơn Tùng M-TP cho biết anh chỉ mất 2 tiếng đồng hồ để sáng tác Thái Bình mồ hôi rơi chứa đựng hình ảnh quê hương Thái Bình của mình với những điều giản dị nhất, mộc mạc nhất, kèm theo là những tình cảm chân thành dành cho bố, mẹ, em trai cũng như những kỷ niệm thời thơ ấu.

Đặc biệt, giám khảo Hồ Ngọc Hà đã ‘ưu ái’ giành tặng điểm 10 duy nhất trong đêm cho ca khúc này với lời nhận xét "có cánh". Nữ giám khảo cho biết sẽ chỉ dành điểm cao nhất cho những tiết mục tự sáng tác và trình diễn, dù các tiết mục khác có hoàn hảo cũng không thể lấy được điểm 10 của cô. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhận xét “Sơn Tùng có tiềm năng về sáng tác, cần phát huy hơn trong tương lai”. Trong khi đó, Lưu Thiên Hương cho rằng ca khúc có chiều sâu và đáp ứng được tinh thần của nhạc Trance.

Sơn Tùng M-TP vẫn phong cách bụi bặm và 'độc chiếm' sân khấu The Remix

Sơn Tùng M-TP vẫn phong cách bụi bặm và 'độc chiếm' sân khấu The Remix

Ngay sau phần thi, ca khúc cũng đã giúp Sơn Tùng M-TP lấy thêm được sự yêu quý của đông đảo khán giả và khiến nhiều khán giả tỏ ra khá xúc động. Có thể nói, bằng phong cách biểu diễn mới, không quá cầu kỳ, hình thức, cùng khả năng sáng tác thiên bẩm đã giúp Sơn Tùng M-TP có một ca khúc đẹp đối với quê hương Thái Bình và khán giả.

Bên cạnh đó, tiết mục của Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Isaac, nhóm FB Nation cũng nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo vì phần hát live ấn tượng. Tóc Tiên với ca khúc Hoa cỏ mùa xuân khoe giọng hát đầy nội lực với bản phối hoàn toàn mới của DJ Hoàng Touliver. “Tóc Tiên vẫn giữ được cái chất của riêng mình, đó là điều vô cùng đáng khen” - giám khảo Lưu Thiên Hương nhận xét.

Tóc Tiên khoe giọng ca đầy nội lực trên sân khấu The Remix

Tóc Tiên khoe giọng ca đầy nội lực trên sân khấu The Remix

Nhóm FB Nation lại khiến ban giám khảo không thể ngồi yên vì mashup Thành phố trẻ - Tôi tên Việt Nam. Đây cũng là đội giành được số điểm cao nhất đêm từ ban giám khảo với 39/40 điểm. Trong khi đó, đội của Bảo Anh, Đông Nhi đã có những tiến bộ đáng khen ngợi trong liveshow thứ 2.

Đông Nhi hóa Âu Cơ trong liveshow 2 The Remix

Đông Nhi hóa Âu Cơ trong liveshow 2 The Remix

Bảo Anh xuất hiện trong liveshow 2 với giai điệu nhẹ nhàng cùng các động tác nhảy đơn giản với Xinh tươi Việt Nam. Đặc biệt, sự xuất hiện của Dumbo cùng những điệu hiphop điêu luyện càng khiến tiết mục thêm ấn tượng. Đông Nhi có tiết mục được đầu tư công phu với ca khúc Đất nước lời ru. Tuy hát live còn yếu nhưng Đông Nhi khiến Lưu Thiên Hương bất ngờ khi thể hiện thành công những nốt chuyển khó. Hơn nữa, một ca sĩ nhạc trẻ dám biểu diễn hùng ca là điều đáng ngưỡng mộ.

Khép lại đêm thi thứ hai, không ngoài dự đoán, Sơn Tùng MTP đã là đội nhận được số điểm cao nhất từ khán giả cũng như ban giám khảo và vươn lên đứng thứ 1. Liveshow 3 của Hòa âm và ánh sáng với chủ đề Kỷ nguyên mới sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21 giờ ngày 8.2 từ Nhà thi đấu quân khu 7 (TP.HCM).

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang