Sơn Tùng MTP đang xuống phong độ

author 17:52 16/02/2015

(VietQ.vn) - The Remix 2015 Liveshow 4 đã diễn ra đêm qua (15/2) với chủ đề Shake Your Body, Tóc tiên đã vươn lên ngôi vị đầu bảng, Sơn Tùng MTP, Đông Nhi xuống hạng, team Pha Lê bị loại với số điểm thấp nhất.

Sự kiện:

Trong Liveshow 4 với chủ đề “Shake your body", các nhóm thí sinh của The Remix 2015 sẽ phải đối mặt với thử thách làm mới ca khúc theo phong cách House. Trong đó, các ca sĩ sẽ phải đặc biệt chú trọng hơn tới phần trình diễn vũ đạo khi dàn dựng tiết mục của nhóm mình.

Đây cũng là đêm đầu tiên The Remix loại thí sinh và quyền quyết định thuộc về khán giả cùng 3 giám khảo nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và DJ Hoàng Anh (Hồ Ngọc Hà tạm thời vắng bóng). Với màn trình diễn ca khúc Ngày mai, nhóm Tóc Tiên là những người đã giành được vị trí nhất tuần ở Liveshow thứ 4.

Kế tiếp, ba đội có đồng số điểm quy đổi 12 gồm: Giang Hồng Ngọc, Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi. Ở vị trí thứ 3 trên bảng điểm là nhóm Isaac. Vị trí thứ 4 đã thuộc về nhóm Bảo Anh. Hai nhóm BP Nation và Pha Lê rơi vào vòng nguy hiểm.

Mở đầu chương trình, Tóc Tiên mang đến không khí sôi động với ca khúc Ngày mai, một sản phẩm âm nhạc mới của cô vừa ra mắt cách đây ít tuần. Bên cạnh giọng hát, phong độ ổn định, được duy trì suốt nhiều tuần qua, Tóc Tiên còn "thiêu đốt" khán giả bởi những vũ đạo nóng bỏng của mình.

Tóc Tiên mở màn The remix 2015 đêm thi thứ 4 với ca khúc Ngày mai

Tóc Tiên mở màn The Remix 2015 đêm thi thứ 4 với ca khúc Ngày mai

Tuy nhiên, giám khảo Lưu Thiên Hương cho rằng cô muốn Tóc Tiên hát nhiều hơn và phá cách hơn nữa. Dẫu vậy, đội của Tóc Tiên vẫn giành được số điểm rất cao: 29,5 và giành luôn vị trí quán quân trong tuần này.

Tiếp tục đem tới một sáng tác của mình, Sơn Tùng M-TP khuấy động sân khấu The Remixvới bản "hit" Nắng ấm xa dần. Một lần nữa thể hiện phong cách tối giản ở dàn dựng sân khấu, tuần này nam ca sĩ xuất hiện mà không có sự hỗ trợ của đoàn vũ công.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lại cho rằng Sơn Tùng M-TP đang xuống phong độ. Tiết mục tuy tròn trĩnh, đầy đặn nhưng không xuất sắc như những tuần trước. Nhóm Sơn Tùng M-TP nhận được 28 điểm từ BGK.

Liveshow 4 The remix 2015 Sơn Tùng mang hit Nắng ấm xa dẫn trình diễn khán giả

Liveshow 4 The Remix 2015 Sơn Tùng mang hit Nắng ấm xa dẫn trình diễn khán giả

Chỉ là giấc mơ là ca khúc được nhóm Giang Hồng Ngọc lựa chọn trình diễn trong đêm thi thứ 4. Đây là một trong những tiết mục được giám khảo Lưu Thiên Hương đánh giá là có chất House nhất trong đêm thi. Nhóm nhận được 29 điểm của BGK.

PB Nation mang không khí Tết đến với sân khấu The Remix qua hai ca khúc Lời hứa đầu năm và Ngày Tết quê em. Đây là món quà mà nhóm PB Nation dành tặng khán giả trong thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới đang đến rất gần. Nhóm nhận được 28 điểm của BGK.

Nóng bỏng, gợi cảm và vô cùng sôi động là tiết mục Papi của nhóm Đông Nhi đem tới The Remix - Hòa âm ánh sáng tuần này. Nữ ca sĩ rất gợi cảm với trang phục và vũ điệu cuốn hút. Nhóm Đông Nhi nhận được 28,5 điểm của BGK.

Tuần này, nhóm Isaac đem tới The Remix một câu chuyện thú vị trong tiệm làm tóc với ca khúc nổi tiếng Cheri Cheri Lady. Phục hồi sau chấn thương chân ở tuần trước, nam ca sĩ đã lấy lại phong độ và nhảy rất sôi động trên sân khấu. Nhóm này nhận được 28,5 điểm của BGK.

Isaac với bản mash-up ca khúc Cheri cheri lady và Anh không đòi quà trong The remix 2015

Isaac với bản mash-up ca khúc Cheri cheri lady và Anh không đòi quà trong The Remix 2015

Ca khúc Yêu dại khờ - một "hit" gắn với tên tuổi của ca sĩ Mỹ Tâm - là tiết mục của nhóm Pha Lê mang tới Liveshow 4 The Remix - Hòa âm ánh sáng. Nói về tiết mục của nhóm Pha Lê, cả ba giám khảo đều đồng ý rằng bản phối ca khúc Yêu dại khờ khá giống Pop Dance. Nhóm này chỉ nhận được 27 điểm của BGK.

Lựa chọn ca khúc "hit" của Justin Bieber - As long as you love me, Bảo Anh khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong hình dạng hóa trang khá giống chàng nam ca sĩ điển trai. Cô đã "quậy" tưng bừng trên sân khấu. Nhóm này nhận được 28 điểm của BGK.

Sau liveshow 4, chương trình The Remix sẽ tạm nghỉ hai tuần nhân dịp tết nguyên đán. Chương trình sẽ trở lại trên sóng VTV3 vào tối 8.3.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang