The Remix 2016: Bất ngờ trước màn ‘hóa’ đá của Hương Tràm

authorHòa Lê 18:35 29/02/2016

(VietQ.vn) - Liveshow 7 chương trình The Remix 2016, với ca khúc “Tâm hồn của đá” Hương Tràm đã mang đến tiết mục vừa chất lượng vừa nhiều cảm xúc.

Sự kiện:

Báo Zing News đưa tin, với chủ đề nhạc rock, electro sound, drum and bass, liveshow 7 chương trình The Remix 2016 diễn ra vô cùng sôi động. Trong đêm thi, nhóm Hương Tràm nổi trội khá rõ rệt nhờ cách chọn bài khéo léo, tạo xúc cảm cho người nghe qua “Tâm hồn của đá”. Sáng tác gắn liền với nhiều thế hệ khán giả của Trần Lập được khoác lên mình lớp áo mới với bản hòa âm phối khí theo thể loại drum bass.

Bên cạnh đó, với lợi thế chất giọng nội lực và đầy cháy bỏng, quán quân The Voice mùa 1 biết cách đẩy tiết mục của mình lúc cao trào, lúc sâu lắng một cách linh loạt. Lưu Thiên Hương nhấn mạnh đây là tiết mục "quá hay" từ ca sĩ chính đến âm nhạc. Nữ nhạc sĩ cho biết thể hiện của Hương Tràm khiến cô bùng nổ, muốn nhảy lên sân khấu để cùng hòa với âm nhạc.

Hương Tràm ‘hóa’ đá trong The Remix 2016Tiết mục của Hương Tràm và các đồng đội được đánh giá hoàn hảo

Còn Dương Khắc Linh thú nhận mình nổi da gà với bản phối đầy mới mẻ, liên tục đưa ra những giai đoạn khác nhau đầy bất ngờ và hoàn hảo. Nguyễn Hải Phong đánh giá tổng thể tiết mục đúng đề tài, âm nhạc rõ ràng, sáng tạo trong nhịp và dàn dựng. Về thể hiện của ca sĩ, Hương Tràm cũng không vấp phải bất cứ lời chê nào.Không chỉ ghi điểm bằng chất lượng, phần thi của đội Hương Tràm cũng nhận được tình cảm của người nghe khi gợi nhớ lại hành trình đối mặt với căn bệnh ung thư của thủ lĩnh nhóm Bức Tường.

Hương Tràm nghẹn nhào phát biểu: “Nếu anh xem được tiết mục này, hy vọng anh có thêm sức khỏe tốt và sự bình an”. Bên cạnh phần biểu diễn của Hương Tràm, tiết mục của Ngô Kiến Huy, Maya, Soobin Hoàng Sơn cũng nhận được những lời khen từ ban giám khảo. Đặc biệt là ca khúc “Cảm xúc” do Noo Phước Thịnh thể hiện.

Hương Tràm ‘hóa’ đá trong The Remix 2016Đội của Hương Tràm nổi trội khá rõ rệt nhờ cách chọn bài khéo léo, tạo xúc cảm cho người nghe

Đây là một sáng tác mới của tác giả Vương Anh Tú. Tuy chưa mang đậm chất rock nhưng ca khúc lại nhận được lời khen vì giai điệu dễ nghe và phần dàn dựng công phu trên sân khấu. Sau khi chương trình kết thúc, từ khóa bài hát “Cảm xúc” được nhiều khán giả tìm kiếm.

Điều này cho thấy bài hát có thể trở thành hit trong thời gian tới. Bên cạnh đó, sau khi thể hiện bài hát về câu chuyện tình yêu lãng mạn, nhiều người hâm mộ còn đặt biệt danh mới cho Noo Phước Thịnh là “chàng ca sĩ ngôn tình”.

Kết thúc liveshow 7 chương trình The Remix 2016, đội của ca sĩ Noo Phước Thịnh là nhóm thi nhận được sự bình chọn yêu thích nhất qua mạng xã hội, đội Hương Tràm là đội thi có tổng điểm số quy đổi cao nhất trong đêm. Ngược lại, team của cặp đôi Justatee & Big Daddy có điểm số quy đổi thấp nhất và là đội thi phải dừng chân tại chương trình. Các đội thi còn lại sẽ bước vào đêm thi tiếp theo vào tuần sau, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang