The Remix 2016: ‘Choáng’ trước hình ảnh quái lạ, ma mị của Hương Tràm

authorHòa Lê 13:49 25/01/2016

(VietQ.vn) - Trong liveshow 4 chương trình The Remix 2016, Hương Tràm đã khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu với phong cách đầy quái lạ, ma mị.

Sự kiện:

Trong liveshow 4 của chương trình The Remix 2016, với chủ đề "World Music" (Âm nhạc thế giới), các đội thi đã mang đến những tiết mục kết hợp giữa âm nhạc hiện đại với âm thanh mang màu sắc đặc trưng về văn hóa truyền thống của mỗi quốc gia. Giám khảo chính trong tuần này gồm các nhạc sĩ: Lưu Thiên Hương, Võ Thiện Thanh và Nguyễn Hải Phong. Giám khảo khách mời là Hồ Ngọc Hà. Đảm nhiệm vai trò MC như thường lệ vẫn là Thành Trung và Yến Trang.

The Remix 2016: ‘Choáng’ trước hình ảnh quái lạ, ma mị của Hương TràmMC Thành Trung và Yến Trang trong chương trình The Remix 2016

Bởi trước đó, Trung Quân Idol đã bị loại nên trong liveshow 4, 9 đội thi sẽ tham gia tranh tài gồm: Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Maya, Ngô Kiến Huy, Soobin Hoàng Sơn, Hằng Bingboong, Hương Tràm, Emily - Hạnh Sino, và Big Daddy - Justatee. Dựa vào tổng điểm quy đổi giữa đánh giá của giám khảo và bình chọn từ khán giả, đội có kết quả thấp nhất là đội phải nhận vé ra về.

Kết quả chung cuộc trong liveshow 4 chương trình The Remix 2016, nhóm Hương Tràm đã giành giải Nhất với tổng điểm 17. Trong khi đó, nhóm Hằng Bing Boong nằm ở vị trí cuối trên bảng xếp hạng và đành ngậm ngùi chia tay chương trình. 

The Remix 2016: ‘Choáng’ trước hình ảnh quái lạ, ma mị của Hương TràmTrong liveshow 4 chương trình The Remix 2016, Hương Tràm xuất hiện đầy ma mị với mái tóc bạc trắng

Hương Tràm là thí sinh nhỏ tuổi nhất tham gia vào đội hình The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016. Tuy nhiên, nội lực trong giọng hát của cô hầu như luôn được khán giả và ban giám khảo đánh giá cao qua từng đêm thi. Trong đêm thi thứ 4, Hương Tràm lại khiến giám khảo và khán giả không khỏi bất ngờ khi xuất hiện với phong cách ma mị, quái là và giọng hát đầy nội lực, nữ ca sĩ biểu diễn ca khúc “Trên đỉnh Phù Vân”, đây là ca khúc từng mang về cho Hương Tràm ngôi vị quán quân chương trình “Giọng hát Việt” mùa đầu tiên.

Nhận xét về tiết mục của Hương Tràm, giám khảo Nguyễn Hải Phong dành nhiều lời khen cho đội của cô, anh cho rằng, tiết mục là một sự lột xác khi thể hiện được không gian bài hát, tạo ra được hiệu quả ấn tượng cho phần thi. Lưu Thiên Hương cho rằng Hương Tràm có nội lực nên điều tiết chưa tốt, nhưng đây là ca khúc tốt, hòa âm phối khí phù hợp nhất.

The Remix 2016: ‘Choáng’ trước hình ảnh quái lạ, ma mị của Hương TràmChương trình The Remix 2016 là cơ hội để Hương Tràm phô bày tất cả các tài năng

Chia sẻ về phần biểu diễn của mình trong liveshow 4 chương trình The Remix 2016, Hương Tràm cho biết, đây là món quà mà cô muốn gửi đến vị huấn luyện viên Thu Minh - người dìu dắt và đưa cô lên ngôi Quán quân "Giọng hát Việt" mùa 1. Nữ ca sĩ mong muốn, “người thầy” Thu Minh sẽ xem được phần biểu diễn của cô hôm nay, để có thể nhìn thấy được sự cố gắng, để rồi có thể hiểu và tha thứ cho những việc làm trong quá khứ của cô.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang