Hoàng Thùy Linh bỏ thi The Remix khi đang ở ‘đỉnh cao phong độ’

authorHòa Lê 11:56 22/02/2016

(VietQ.vn) - Khán giả đã vô cùng bất ngờ khi Hoàng Thùy Linh xuất hiện trên hàng ghế khán giả chứ không phải bên trong hậu trường The Remix 2016 như mọi khi.

Sự kiện:

Sau hai tuần nghỉ Tết, chương trình The Remix 2016 đã quay trở lại với liveshow 6 có chủ đề Remix siêu phẩm. Đây là đêm thi mà các đội được thử sức mình với những nhạc phẩm kinh điển của nền âm nhạc Việt. Trong đêm thi này, khán giả đã vô cùng bất ngờ khi Hoàng Thùy Linh xuất hiện trên hàng ghế khán giả chứ không phải bên trong hậu trường như mọi khi.

Và theo thông báo của MC Thành Trung khi chương trình bắt đầu thì cô đang mắc một căn bệnh liên quan đến đường hô hấp nên không thể tham gia biểu diễn. Để chuẩn bị cho đêm thi này, đội Hoàng Thùy Linh đã tập luyện suốt những ngày qua với ca khúc “Cát bụi". Tuy nhiên, vì lý do sức khỏe mà sau đó cô cũng không thể tham gia các buổi tổng duyệt và đành ngồi ngoài chứng kiến các thí sinh khác thể hiện trong đêm liveshow.

The Remix 2016: Hoàng Thùy Linh bất ngờ bỏ thi Hoàng Thùy Linh xuất hiện ở hàng ghế khán giả trong chương trình The Remix 2016

Đảm nhận vị trí giám khảo của liveshow 6 chương trình The Remix 2016 là bộ ba nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của nhạc sĩ quen thuộc đã từng ngồi “ghế nóng” chương trình là nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Mở đầu đêm thi là Hương Tràm với ca khúc “Quảng Bình quê ta ơi” của nhạc sĩ Hoàng Vân. Đây là một sự liều lĩnh của Hương Tràm khi làm mới lại ca khúc đã đi vào lòng người của bao thế hệ. Tuy nhiên sự liều lĩnh của Hương Tràm đã thành công khi được BGK đánh giá cao và cho cô 39 điểm.

The Remix 2016: Hoàng Thùy Linh bất ngờ bỏ thi Mở đầu đêm thi liveshow 6 chương trình The Remix 2016 là Hương Tràm với ca khúc “Quảng Bình quê ta ơi” của nhạc sĩ Hoàng Vân

Nhóm Maya thi thứ hai với ca khúc “Diễm xưa” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Chất giọng truyền cảm của cô chạm đến cảm xúc của nhiều khán giả. Giám khảo Võ Thiện Thanh nhận xét đây là bài hát khó nhưng Maya vẫn thể hiện được sự ổn định trong giọng hát. Đội của Maya được 38,5 điểm.

Nhóm Soobin Hoàng Sơn chọn ca khúc “Ai khổ vì ai” của nhạc sĩ Thanh Sơn khi tham dự liveshow thứ 6 chương trìn The Remix 2016. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành nhiều lời khen cho phần hòa âm phối khí và cho rằng nhóm này vẫn ổn định phong độ như những tuần trước. Đội được 38,5 điểm.

Vẫn với sự lém lỉnh đáng yêu vốn có, Ngô Kiến Huy đã thể hiện ca khúc “Bài ca đất phương Nam” như một hoạt cảnh. Phần thi của anh có sự trợ giúp của ca sĩ Phi Nhung khiến cho phần dàn dựng được hoàn thiện hơn. Ngô Kiến Huy cũng giành được 38,5 điểm.

The Remix 2016: Hoàng Thùy Linh bất ngờ bỏ thi Noo Phước Thịnh giành được 40 điểm và trở thành ca sĩ đứng thứ nhất trong liveshow 6 chương trình The Remix 2016

Nhóm Noo Phước Thịnh làm mới ca khúc “Trống vắng” với sự hỗ trợ của ca sĩ Phương Thanh. Đây là bản hit làm lên tên tuổi của Phương Thanh những năm 90 của thế kỷ 20. Phần phụ trợ hoàn hảo của Phương Thanh đã giúp Noo Phước Thịnh giành được 40 điểm và trở thành ca sĩ đứng thứ nhất trong liveshow 6 chương trình The Remix 2016.

Biểu diễn cuối cùng trong đêm thi thứ 6 chương trình The Remix 2016, bộ đôi Justatee và Big Daddy đã làm nổ tung sân khấu với hùng ca hoành tráng “Năm anh em trên một chiếc xe tăng”. Tiết mục đem đến không khí hào hùng của dân tộc với những năm tháng chiến đấu của ông cha ta. Với phần trình diễn này, cặp đôi nhận được 39,5 điểm từ BGK.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang