Hoàng Thùy Linh đốt cháy sân khấu The Remix 2016 bằng vũ đạo bốc lửa

authorTuyết Anh 16:50 04/01/2016

(VietQ.vn) - Hoàng Thùy Linh không phụ sự kỳ vọng của khán giả khi đốt cháy sân khấu 'The Remix 2016' bằng giọng hát và vũ đạo vô cùng bốc lửa.

Sự kiện:

Đêm đầu tiên của The Remix 2016 đã diễn ra đánh dấu sự trở lại của chương trình được khán giả, đặc biệt là các khán giả trẻ yêu thích. Với 10 đội chơi: Hoàng Thuỳ Linh, Maya, Hương Tràm, Emily - Hạnh Sino, Big Daddy - Justatee, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Soobin Hoàng Sơn, Trung Quân Idol, Hằng Bingboong, The Remix mùa thứ 2 hứa hẹn sẽ đem lại nhiều đêm thi bùng nổ cho khán giả. Trong tập đầu tiên với chủ đề Tự do, các đội chơi thoải mái lựa chọn những ca khúc ưng ý nhất để chào sân với khán giả.

Hoàng Thùy Linh là nhân tố thứ 10 của The Remix 2016Hoàng Thùy Linh là nhân tố thứ 10 của 'The Remix 2016'

Là đội chơi bí mật, không được công bố cho đến đêm liveshow đầu tiên, Hoàng Thuỳ Linh đã không làm khán giả thất vọng. Xuất hiện xinh đẹp trên sân khấu Hoà âm ánh sáng 2016, Hoàng Thuỳ Linh đem đến ca khúc ''m gonna break hết sức bốc lửa, theo VTC.

Hoàng Thùy Linh đốt cháy sân khấu bằng vũ đạo bốc lửa Hoàng Thùy Linh đốt cháy sân khấu bằng vũ đạo bốc lửa

Trước đó, dù không có tên trong buổi họp báo nhưng nữ ca sĩ gốc Hà Nội bất ngờ xuất hiện và trình diễn đầy nóng bỏng trong đêm mở màn The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa thứ hai, diễn ra vào tối 3/1 với tư cách là đội thi thứ 10.

Nữ ca sĩ xinh đẹp rạng rỡ trong hậu trường The Remix 2016Nữ ca sĩ xinh đẹp rạng rỡ trong hậu trường 'The Remix 2016'

Trong họp báo trước đó, ban tổ chức cho biết tên của đội thi thứ 10 sẽ công bố vào đêm mở màn. Nhiều khán giả đã bày tỏ sự thích thú khi biết đó chính là Hoàng Thùy Linh. Còn nhớ vào mùa giải năm ngoái, Hoàng Thùy Linh có tên trong danh sách thi nhưng lại bị hủy vào phút chót, còn năm nay thì ngược lại, cô đã có màn trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu The Remix 2016, theo Tiền Phong.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang