Hương Tràm tái hợp ‘tình cũ’ Bùi Anh Tuấn trong chung kết The Remix 2016

authorHòa Lê 11:43 19/03/2016

(VietQ.vn) - Trong đêm chung kết The Remix 2016 diễn ra vào tuần này, Hương Tràm tiết lộ sẽ tái hợp cùng “tình cũ” Bùi Anh Tuấn trong ca khúc “Gọi anh”.

Báo Thanh Niên đưa tin, trong đêm chung kết chương trình The Remix 2016 diễn ra vào tuần này, Bùi Anh Tuấn sẽ trở lại sát cánh cùng Hương Tràm. Cả hai giọng ca đều đầy nội lực, cùng với sự đầu tư bản hòa âm phối khí của Duy Anh lẫn King Lady và vũ đạo hấp dẫn của Ngọc Linh, đây là tiết mục được chờ đợi trong đêm chung kết tới.

Hương Tràm từng thừa nhận có thời gian mặn nồng với giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu" trong quá trình tham gia cuộc thi The Voice. Tuy nhiên, mối tình của họ đã kết thúc sau 6 tháng gắn bó. Dù không còn yêu nhau, Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm vẫn sẵn sàng hỗ trợ như những người bạn.

The Remix 2016: Hương Tràm tái hợp Bùi Anh Tuấn trong đêm chung kếtTrong đêm chung kết chương trình The Remix 2016 diễn ra vào tuần này, Bùi Anh Tuấn sẽ trở lại sát cánh cùng Hương Tràm

Nói về đêm thi quan trọng, Hương Tràm không giấu sự lo lắng. Sở hữu giọng hát nội lực nhưng cô luôn bị khán giả cũng như ban giám khảo lo lắng về vũ đạo. Hai tuần đầu, Hương Tràm khá vất vả trong việc chọn bài, định hướng và tập luyện vũ đạo. Nhưng càng về sau, Hương Tràm càng khẳng định bản lĩnh và sự cố gắng của mình. Cô khiến cho các giám khảo hàng tuần đều dành những lời khen có cánh, và dự đoán ngôi quán quân sẽ không gây ngạc nhiên nếu rơi vào team của giọng ca xứ Nghệ.

Hương Tràm chia sẻ trong thời gian tham gia The Remix 2016, cô gần như không nhận show diễn nào xa thành phố. Cô dành phần lớn để tập vũ đạo, thu âm. Cô cũng cố gắng giữ đúng lịch phát hành MV Ngốc, một bản ballad mà nhạc sĩ Khắc Việt viết riêng cho Hương Tràm.

The Remix 2016: Hương Tràm tái hợp Bùi Anh Tuấn trong đêm chung kếtHương Tràm dốc sức cho đêm thi chung kết chương trình The Remix 2016

Bên cạnh đó, các ca sĩ khác cũng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong đêm thi mang tính chất quyết định. Soobin thể hiện đúng phong cách sôi động, chất qua bài hit của chính mình Vui đi em. Ở phần song ca, anh cùng Vũ Thảo My trình diễn ca khúc "Trái tim không ngủ yên" để tưởng nhớ đến nhạc sĩ Thanh Tùng.

Maya cũng lựa chọn một bài hát của nhạc sĩ Thanh Tùng - "Giọt sướng trên mí mắt" hát cùng Đức Phúc. Trước đó, cô trình diễn ca khúc "Dựa" – “đứa con tinh thần” mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Noo Phước Thịnh kết đôi với hai khách mời nhí Nhã Thy và Mai Chí Công qua một tiết mục đặc biệt. Ở phần solo, anh mang đến sáng tác mới toanh của nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu theo thể loại RnB. Đêm chung kết The Remix 2016 được phát sóng lúc 21h chủ nhật (20/3) trên VTV3, theo thông tin từ báo Zing News.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang