The Remix 2016: Noo Phước Thịnh gây 'bão' sau khi đăng quang

authorHòa Lê 10:30 28/03/2016

(VietQ.vn) - Ngay sau chung kết The Remix 2016, ca khúc của Noo Phước Thịnh đã trở thành hit và là từ khóa được tìm kiếm nhiều trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

Sự kiện:

Báo Thanh Niên đưa tin, trong đêm Gala trao giải diễn ra tối 27/3, quán quân của The Remix 2016 đã thuộc về ca sĩ Noo Phước Thịnh với tổng điểm 12. Ngoài ra nhóm của nam ca sĩ này còn được bình chọn là nhóm thí sinh được yêu thích nhất.

Hai ca khúc được Noo Phước Thịnh thể hiện trong đêm chung kết diễn ra tối 20/3 là “Tình ca” và “Cause I love you”. Với ca khúc “Tình ca” nam ca sĩ nhận được điểm số gần tuyệt đối là 39,5. Trong khi đó với ca khúc mới, ngay sau đêm chung kết “Cause I love you” đã nhanh chóng trở thành hit và là từ khóa được tìm kiếm nhiều trên các trang mạng nghe nhạc trực tuyến.

The Remix 2016: Noo Phước Thịnh chính thức ‘lên ngôi’Đêm Gala trao giải chương trình The Remix 2016 top 4 thể hiện ca khúc "Đường đến vinh quang" tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập

Đứng sau Noo Phước Thịnh là Hương Tràm với tổng điểm quy đổi là 8, nhận giải vàng. Đội của Soobin Hoàng Sơn nhận giải bạc với tổng điểm quy đổi là 7 và đội về cuối cùng là Maya với tổng điểm quy đổi là 3. Việc Noo Phước Thịnh giành quán quân của chương trình là điều không quá bất ngờ vì ngay từ khi tham gia anh được xem là thí sinh mạnh nhất về cả kinh nghiệm ca hát, biểu diễn cũng như có lượng fan đông đảo.

Mở màn đêm chung kết chương trình The Remix 2016, Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Maya và Soobin Hoàng Sơn hòa giọng với ca khúc “Đường đến ngày vinh quang” để tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập - người vừa ra đi vì căn bệnh ung thư. Sự xúc động được lan truyền đến các khán giả có mặt tại trường quay.

The Remix 2016: Noo Phước Thịnh chính thức ‘lên ngôi’Noo Phước Thịnh với ca khúc "Tôi là ngôi sao"

Tiếp theo, Soobin Hoàng Sơn biều diễn ca khúc “Vụt tan” mà anh sáng tác cùng JustaTee. Bài hát mang giai điệu bắt tai, sôi động đúng với phong cách âm nhạc mà anh đang theo đuổi. Maya hóa thân thành cô gái cá tính với trang phục đường phố bụi bặm khi thể hiện ca khúc “Wow” - một sáng tác mới của nhạc sĩ Khắc Hưng. Cô cũng khoe thân hình sexy qua những động tác vũ đạo nóng bỏng và mạnh mẽ.

Hương Tràm cũng giới thiệu ca khúc mới mang tên “Vẫn luôn chờ mong” do nhạc sĩ Only C sáng tác. Bài hát có bản phối bắt tai, tôn vinh giọng hát live tốt cũng như khả năng xử lý những nốt cao một cách tròn trịa của quán quân "The Voice" mùa đầu tiên.

Trong chặng đua cuối này, Noo Phước Thịnh chọn biểu diễn ca khúc "Tôi là một ngôi sao". Nam ca sĩ cho biết anh đã vứt bỏ mọi áp lực phía sau để biểu diễn thật thoải mái trong đêm cuối cùng tại The Remix 2016. Phần trình diễn của anh thu hút cả phần nghe lẫn phần nhìn.

The Remix 2016: Noo Phước Thịnh chính thức ‘lên ngôi’Việc Noo Phước Thịnh giành quán quân của chương trình là điều không quá bất ngờ

Đêm gala còn có sự góp mặt của các ca sĩ khách mời. Hồ Quỳnh Hương với ca khúc “Hoang mang” được phối lại với phong cách sôi động. Sự xuất hiện trẻ trung của Hồ Quỳnh Hương sau thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc trở thành điểm nhấn thú vị của chương trình.

Hai ca sĩ trẻ Đức Phúc và Erik cùng hòa giọng trong ca khúc “This Love” - nhạc phim “Hậu duệ của mặt trời” đang gây sốt khắp châu Á. Ca khúc được Đức Phúc viết lời Việt lại. Tiếp đó, họ thể hiện “Sau tất cả” - ca khúc hit của Erik suốt nhiều tháng qua. Ba thí sinh đội Hồ Hoài Anh tại “Giọng hát Việt nhí 2015” - Hồng Minh, Phương Khanh, Minh Tuyết góp mặt trên sân khấu The Remix 2016 trong ca khúc “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, theo thông tin từ báo VnExpress.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang