Noo Phước Thịnh hát 'Tình ca', tỏa sáng trong chung kết The Remix 2016

authorHòa Lê 06:51 21/03/2016

(VietQ.vn) - Màn hợp xướng với ca khúc “Tình ca” của Noo Phước Thịnh trong đêm chung kết The Remix 2016 đã làm giám khảo bất ngờ vì nỗ lực nghiêm túc của nam ca sĩ.

Sự kiện:

Tối qua (20/3), chung kết chương trình The Remix 2016 đã diễn ra với cuộc chiến đấu của Top 4 gồm các team Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Maya và Soobin Hoàng Sơn. Ở đêm thi này, ngoài phần trình diễn ca khúc solo, các đội còn phải kết hợp với một khách mời đặc biệt trong một tiết mục song ca.

Kết quả chấm điểm của ban giám khảo trong đêm chung kết sẽ chiếm 50% tổng số điểm quy đổi dành cho mỗi nhóm. Để giành ngôi vị quán quân, Top 4 còn phải kêu gọi khán giả bình chọn, đây là yếu tố quyết định 50% còn lại của kết quả cuối cùng. Kết quả và trao thưởng sẽ được công bố trong đêm Gala vào ngày 27/3 tới đây.

The Remix 2016: Noo Phước Thịnh đạt giải thí sinh được yêu thích nhất Noo Phước Thịnh hát "Tình ca" trong đêm chung kết The Remix 2016

Đêm chung kết cuộc thi The Remix 2016, đội Noo Phước Thịnh nhận được số điểm cao nhất (với tổng điểm 39,5) đồng thời là nhóm thí sinh được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Với bản masshup “Tình ca” của hai nhạc sĩ Phạm Duy và nhạc sĩ Hoàng Việt, Noo Phước Thịnh đã mang đến một tiết mục vô cùng hoành tráng với sự hỗ trợ lên tới hơn 100 người trên sân khấu. Khách mời trong tiết mục của Noo là Mai Chí Công và Nhã Thy đến từ chương trình “Giọng hát Việt nhí”.

Không chỉ là một tiết mục hoành tráng, được dàn dựng công phu, Noo còn khiến khán giả bất ngờ khi khoe giọng hát của mình trong những ca khúc đi cùng năm tháng. Slim V là tác giả đã giúp Noo mang âm hưởng hùng tráng tới sân khấu The Remix 2016.

Nam ca sĩ đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ ban giám khảo. Giám khảo Dương Khắc Linh tình cảm gọi "Noo à, Noo ơi" rất ngọt ngào khiến khán giả bật cười. Anh dành lời khen ngợi cho nam ca sĩ và bản phối của Slim V.

The Remix 2016: Noo Phước Thịnh đạt giải thí sinh được yêu thích nhất Đêm chung kết chương trình The Remix 2016 một lần nữa khẳng định vị trí dẫn đầu của đội Noo Phước Thịnh 

Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cho rằng, Noo Phước Thịnh có vị thế dẫn đầu, và đêm chung kết một lần nữa khẳng định vị trí dẫn đầu của đội Noo Phước Thịnh rất rõ. Noo Phước Thịnh chia sẻ, nhiều người nói anh sẽ trở thành Quán quân The Remix 2016 năm nay nên anh cảm thấy rất áp lực. Mỗi đêm diễn cả team đều áp lực và có sự đầu tư rất lớn.

Hiện Noo Phước Thịnh gần như nắm chắc phần thắng trong tay, tuy nhiên fan của Hương Tràm hay Soobin Hoàng Sơn cũng có cơ hội lật ngược thế cờ trong cuộc đua bình chọn từ khán giả. Kết quả quán quân cuộc thi The Remix 2016 sẽ được công bố trong đêm trao giải được truyền hình trực tiếp trên VTV3 tối 27/3.

Hòa Lê

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang