The Remix 2016: Thí sinh ‘méo mặt’ trong liveshow đầu xuân

authorHòa Lê 19:49 20/02/2016

(VietQ.vn) - Trong chương trình The Remix 2016 các nhóm thi sẽ hòa âm phối khí mới lại các ca khúc, tác phẩm Việt Nam như nhạc Trịnh, nhạc bolero, nhạc cách mạng…

Sự kiện:

Sau kì nghỉ Tết Nguyên Đán thì tối Chủ nhật, ngày 21/2 chương trình The Remix 2016 – Hòa âm và ánh sáng sẽ quay trở lại với chủ đề Remix siêu phẩm. Các nhóm thi sẽ đối mặt với thử thách là hòa âm phối khí mới lại các ca khúc, tác phẩm Việt Nam như nhạc Trịnh Công Sơn, nhạc bolero, quê hương, nhạc cách mạng…

Theo đó, về phía các ca sĩ nữ, Maya sẽ thể hiện một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang tên "Diễm xưa". Hương Tràm khoe chất giọng đầy nội lực với "Quảng Bình quê ta ơi", còn Hoàng Thùy Linh sẽ thể hiện nhạc phẩm "Cát bụi".

The Remix 2016: Thí sinh ‘méo mặt’ trong liveshow đầu xuânChương trình The Remix 2016 – Hòa âm và ánh sáng sẽ quay trở lại với chủ đề Remix siêu phẩm

Chia sẻ về phần trình diễn của mình, ca sĩ Maya cho biết: “Đã có những giây phút, tưởng chừng như tâm hồn nghệ thuật trong tôi không thể tiếp tục cháy được nữa. Vào giây phút đó, tôi tìm đến âm nhạc - người bạn tri kỉ của mình. Và tôi đã nghe Diễm xưa trong một buổi chiều có cùng cảm xúc như thế. Diễm xưa thỏ thẻ với tôi rằng - Cứ an nhiên đi, rồi bình yên sẽ tới. Bất chợt tôi nhận ra mình đang có những điều rất quý giá, đó chính là gia đình nhỏ bé mà tôi đang có".

Trong khi đó, với các ca sĩ nam, Soobin Hoàng Sơn sẽ trình diễn bài hát "Ai khổ vì ai" được phối theo thể loại Tropical pha Deep House. Ngô Kiến Huy thể hiện bản mashup hai ca khúc "Dạ cổ hoài lang – Bài ca đất phương Nam", còn Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ khiến khán giả bất ngờ với liên khúc "Trống vắng – Giã từ dĩ vãng". Với cặp đôi Justatee và Big Daddy, họ sẽ mang đến một tiết mục được dàn dựng hoành tráng với ca khúc "Năm anh em trên một chiếc xe tăng".

The Remix 2016: Thí sinh ‘méo mặt’ trong liveshow đầu xuânNoo Phước Thịnh và Maya trong chương trình The Remix 2016

Soobin Hoàng Sơn chia sẻ: “Chủ đề tuần này thực sự là thử thách không chỉ cho nhóm Soobin mà còn cho cả các đội thi khác. Một chủ đề khá hay và ý nghĩa mà bản thân Soobin cũng rất háo hức được trải nghiệm. Chắc chắn, Soobin sẽ gặp phải nhiều trở ngại vì trước giờ chưa từng thể hiện qua những ca khúc này, nhưng hy vọng với những nỗ lực tập luyện trong thời gian qua, Soobin sẽ mang đến cho khán giả phần thi hấp dẫn".

Đảm nhận vị trí Giám khảo của liveshow 6 The Remix 2016 vẫn là bộ ba nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của nhạc sĩ quen thuộc đã từng ngồi “ghế nóng” chương trình là nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang