The Remix liveshow 9: Tóc Tiên, Đông Nhi tranh tài bằng hit của 'đàn chị'

author 15:44 08/04/2015

(VietQ.vn) - Sau một tuần tạm ngưng thì chủ nhật tuần này, The Remix livehsow 9 sẽ quay trở lại với chủ đề ca khúc Hit. Ở thử thách lần này, cả hai nữ ca sĩ xinh đẹp của chương trình Tóc Tiên và Đông Nhi đều lựa chọn những bản hit từng làm nên tên tuổi của các 'đàn chị' trong làng nhạc Việt.

Sự kiện:

Sau một tuần tạm ngưng thì chủ nhật tuần này, The Remix liveshow 9 sẽ quay trở lại với chủ đề ca khúc Hit.Hiện tại 5 nhóm đều đang tất bật cho chặng đua cận kề đích đến. Thử thách ở đêm thi này đòi hỏi các team sẽ lựa chọn những ca khúc đã từng “làm mưa làm gió” trong lòng người hâm mộ qua phần thể hiện của các ca sĩ nổi tiếng khác.

Điều khó ở đây là các nhà sản xuất âm nhạc sẽ làm thế nào để tạo nên bản phối mới lạ và sáng tạo trên những bài hát đã “nằm lòng” khán giả và ca sĩ tham gia chương trình sẽ phải trình diễn theo phong cách riêng của chính hộ để tạo nên sự khác biệt và dấu ấn riêng.

Đông Nhi chọn hit Tóc nâu môi trầm của Mỹ Tâm để thể hiện trong The Remix liveshow 9 Đông Nhi chọn hit Tóc nâu môi trầm của Mỹ Tâm để thể hiện trong The Remix liveshow 9 

Ở đêm thi tới, ca sĩ Đông Nhi bất ngờ rời bỏ hình tượng mạnh mẽ với mái tóc màu tím cùng phong cách biểu diễn đậm chất Rock tuần trước để trở thành một quý cô với hình tượng quyến rũ, gợi cảm qua ca khúc hit "Tóc nâu môi trầm" đã từng được ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện rất thành công.

Ca khúc này sẽ được nhạc sĩ Đỗ Hiếu phối lại theo phong cách hiện đại, cá tính so với bản phối gốc đậm chất melody ban đầu. Lý do team cô chọn bài này là vì muốn khán giả tò mò xem với bài hát đã quá quen thuộc sẽ được phối lại sáng tạo khác lạ như thế nào, theo Người Đưa Tin.

Không kém cạnh, trongThe Remix liveshow 9 ,Tóc Tiên sẽ tranh tài bằng Đường cong của Thu Minh

Không kém cạnh, trongThe Remix liveshow 9 ,Tóc Tiên sẽ tranh tài bằng 'Đường cong' của Thu Minh 

Không thua kém đối thủ, Tóc Tiên lựa chọn Đường cong – một trong những sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong từng được đàn chị Thu Minh gây sốt trước đây. Nữ ca sĩ sẽ phô diễn giọng hát đầy nội lực bên cạnh động tác vũ đạo chuyên nghiệp và khoe diễn những đường cong tuyệt đẹp trên sân khấu. Giọng ca Ngày mai không những có lợi thế về giọng hát mà cô còn là biểu tượng của thời trang cá tính và sở hữu ngoại hình bắt mắt.    

Tóc Tiên cho biết, Đường cong là một ca khúc cô rất thích và nó cũng rất phù hợp với phong cách sexy nên Hoàng Touliver và Long Halo quyết định chọn nó. Cô tự tin sẽ làm khán giả thích thú với bản phối mới. Lựa chọn 2 bản hit đình đám để cạnh tranh trên sàn đấu tuần này, nhưng Tóc Tiên và Đông Nhi lại lo lắng vì sợ bị đem ra so sánh với Thu Minh, Mỹ Tâm. Liveshow 9 được truyền hình trực tiếp tối 12/4 trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM, theo Zing. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang