The Remix: Sơn Tùng M-TP hoàn hảo hơn nhờ Slim V?

author 15:42 26/01/2015

(VietQ.vn) – Với tài năng của mình, không thể phủ nhận Sơn Tùng M-TP đã gây bão trên sân khấu The Remix, tuy nhiên chính bản phối mới và tài năng của Slim V đã “gánh” team của Sơn Tùng M-TP giúp cho phần biểu diễn của Sơn Tùng trên sân khấu trở nên hoàn hảo.

Tại đêm mở màn của The Remix – Hòa âm và ánh sáng, chàng ca sĩ “Không phải dạng vừa đâu” đã mang đến màn mở đầu đầy ấn tượng  khi sửa dụng bản phối mới của Slim V cho ca khúc “Em của ngày hôm qua”. 

Đúng như mong đợi của khán giả và người hâm mộ sau hàng loạt những tranh cãi về những lùm xùm trong nắm 2014, sự trở lại của Sơn Tùng M-TP lại một lần nữa gây bão khi anh quyết định trình diễn lại ca khúc Em của ngày hôm qua. 

Đây là ca khúc từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong năm 2014 vừa  qua. Mặc dù một mình sở hữu một sân khấu, không có sự trợ giúp phụ họa, không có những động tác vũ đạo điêu luyện như những nhóm thí sinh trước đó.

Tuy nhiên, sự kết hợp của Sơn Tùng M-TP cùng hai thành viên trong đội là Slim V và DJ Trang Moon đã thực sự mang đến làn gió mới cho ca khúc đình đám gắn liền với tên tuổi của chàng ca sĩ trẻ tài năng nhưng luôn gặp rắc rối này.

Không hát nhép Sơn Tùng MTP vẫn nhạt hơn chính người cùng đội

Không hát nhép Sơn Tùng MTP vẫn nhạt hơn chính người cùng đội

Nếu như những tiết mục trước đó cuốn hút khán giả hâm mộ và mang đến sự sôi động từ âm thanh, ánh sáng và những động tác vũ điệu đầy nóng bỏng, chuyên nghiệp của cả ca sĩ chính và các thành viên trong đội mình. Thì với tiết mục của Sơn Tùng M-TP, dường như Sơn Tùng đã tự làm cho mình trở nên mờ nhạt khi chỉ đứng im một vị trí để thể hiện ca khúc của mình.

Điều đáng nói, sự cố ý đó của Sơn Tùng M-TP vô tình khiến anh trở nên lẻ loi và nhạt nhòa hơn phần biểu diễn của các đồng nghiệp của mình trước đó. Không có phần nhìn, phần nghe của bản phối mới của producer Slim V và DJ Trang Moon đã thực sự được chú ý và  “gây bão” khi nam ca sĩ điển trai trình diễn lại ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình.

Chính vì sự xuất sắc đó, cái tên Slim V trong mỗi lời nhận xét của giám khảo Lưu Thiên Hương, Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Hải Phong  được nhắc đi nhắc lại, khiến cái tên Sơn Tùng M-TP bị nhạt.

Hồ Ngọc Hà chỉ nhắc đến Slim V trong phần bình luận của mình về đội Sơn Tùng MT-P

Hồ Ngọc Hà chỉ nhắc đến Slim V trong phần bình luận của mình về đội Sơn Tùng MT-P

Với phần nhận xét của mình, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho rằng: “Đầu tiên tôi xin chúc mừng ekip của Sơn Tùng M-TP, phải nói là bản phối cực hay, cực hay, nó khoác lên cho bài hát Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng 1 caí diện mạo rất mới và rất văn minh. Tôi nghĩ Sơn Tùng phải cám ơn ekip của mình. Trước đây tôi đã nghe bài hát này của bạn rồi, nhưng sau ngày hôm nay tôi phải khẳng định là mình đã yêu bài hát này nhiều hơn rất nhiều lần. Chúc mừng Slim V vì bản phối của bạn rất hay và bạn đã thực sự làm được điều mà chúng tôi mong đợi. Đó là khoác lên cho bài hát cũ một diện mạo hoàn toàn mới theo đúng tiêu chí của chương trình.”

Còn với Hồ Ngọc Hà: “ Trong nhóm của Sơn Tùng thì quả thật khi mà nghe bản phối này thì Hà phải quay sang anh Nguyễn Hải Phong và hỏi rằng không biết ai đã phối bài hát này, hay quá! Bởi vì nhìn thấy mỗi Tùng hát và DJ ở đó, vậy Slim V là ai?”

Sơn Tùng MTP cùng hai thành viên trong đội là Slim V và DJ Trang Moon đã thực sự mang đến làn gió mới cho ca khúc đình đám

Sơn Tùng MTP cùng hai thành viên trong đội là Slim V và DJ Trang Moon đã thực sự mang đến làn gió mới cho ca khúc đình đám

Với tài năng của mình, không thể phủ nhận Sơn Tùng M-TP đã gây bão trên sân khấu The Remix, tuy nhiên chính bản phối mới và tài năng của Slim V đã “gánh” team của Sơn Tùng M-TP giúp cho phần biểu diễn của Sơn Tùng trên sân khấu trở nên hoàn hảo.

Tham gia chương trình Hòa âm và ánh sáng không chỉ là cá nhân một ca sĩ mà còn là sự phối hợp với một nhà sản xuất âm nhạc và một DJ. Họ sẽ kết hợp với nhau thành một nhóm để cùng nhau thi đấu với nhóm khác qua mỗi đêm thi.Mỗi nhóm sẽ phối hợp sáng tạo biểu diễn trên sân khấu bằng cách sử dụng các kỹ thuật điều khiển thiết bị điện tử, nhạc cụ điện tử truyền thống, hiện đại nhằm tạo nên hiệu ứng âm thanh mới, bên cạnh đó cùng kết hợp với giọng hát một cách điêu luyện.

Họ sẽ cùng nhau làm việc và tạo nên những sản phẩm âm nhạc sáng tạo, đó là những bài hát với bản phối mới, với tinh thần mới và không khí mới.  Hi vọng với tinh thần đồng đội và sự nỗ lực trong mỗi đêm diễn, đội Sơn Tùng, Slim V và DJ Trang Moon sẽ liên tiếp gây bão và khiến khán giả hâm mộ bị mê hoặc.

Đỗ Linh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang