The Voice 2017: 'Nước cờ' táo bạo của Ban tổ chức khi chọn bộ tứ HLV

author 16:00 13/02/2017

(VietQ.vn) - Việc lựa chọn các ca sĩ trẻ làm huấn luyện viên có một nước cờ táo bạo của BTC The Voice 2017.

The Voice 2017 đã bắt đầu lên sóng với những ý kiến trái chiều. Nhiều người tỏ ra thất vọng trước những thay đổi trong đội ngũ huấn luyện viên của chương trình. Tuy nhiên, đây có thể coi là bước đột phá khá táo bạo và mạo hiểm của nhà tổ chức.

The Voice 2017: Tự làm mới mình

Ca sĩ Thu Minh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh được mời ngồi ghế nóng của chương trình. Dàn huấn luyện viên của The Voice 2017 có khá nhiều điểm khác so với 3 mùa giải trước. Cả 4 vị huấn luyện viên đều là những ca sĩ nhạc nhẹ đang được yêu thích hiện nay.


Thu Minh trẻ trung không kém cạnh gì so với các huấn luyện viên còn lại

Việc lựa chọn cả 4 huấn luyện viên là ca sĩ dòng nhạc sôi động cùng với việc không nhận thí sinh dòng nhạc bolero cho thấy nhà tổ chức đang muốn hướng chương trình đến dòng nhạc sôi động. Sự thay đổi này hi vọng sẽ đem đến cho khán giả những tiết mục vô cùng hấp dẫn.

Bản thân việc lựa chọn các huấn luyện viên đã cho thấy BTC của The Voice đang cố gắng thay đổi, tạo nên những nét đột phá cho chương trình để giảm bớt những nhàm chán sau 3 mùa giải đầy sôi động.

Việc hướng chương trình vào dòng nhạc nhẹ có thể coi là một bước tiến táo bạo của Ban tổ chức. Điều thú vị là cả 4 vị huấn luyện viên của The Voice 2017 đều có thế mạnh ở vũ đạo. Sự kết hợp của họ chắc chắn sẽ đem đến cho người xem những tiết mục vô cùng hấp dẫn.

The Voice 2017 hướng tới khán giả trẻ

Trừ Thu Minh, ba vị huấn luyện viên còn lại đều là những người còn rất trẻ. Dù vậy, cả 4 người đều có một lượng fan trẻ vô cùng hùng hậu. Thêm vào đó, sự táo bạo của tuổi trẻ chắc chắn sẽ tạo cho chương trình những điều bất ngờ, thú vị.

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi là đôi bạn thân bước ra từ chương trình The Voice Kids. Những màn “chặt chém” của cặp đôi này ở chương trình Giọng hát Việt nhí được nhiều người ủng hộ.

Các huấn luyện viên lao lên sân khấu để "giành" thí sinh về đội mình

Tóc Tiên là ca sĩ nổi tiếng với phong cách phóng khoáng, gợi cảm. Cá tính mạnh mẽ cùng sự thông minh, nhanh nhạy của ca sĩ Vũ điệu cồng chiêng chắc chắn sẽ là một yếu tố hấp dẫn của The Voice mùa thứ 4.

So với 3 huấn luyện viên còn lại, Thu Minh là người “già” nhất. Chị cũng là người đã giúp ca sĩ Hương Tràm giành quán quân The Voice mùa đầu tiên. Dù không còn trẻ như Tóc Tiên, Đông Nhi hay Noo Phước Thịnh nhưng Thu Minh vẫn giữ được một lượng fan vô cùng lớn. Rất nhiều ca khúc như Đường cong, Taxi,… của Thu Minh là ca khúc nằm lòng của các bạn trẻ.

Rõ ràng, việc lựa chọn 4 ngôi sao được đông đảo khán giả trẻ yêu mến làm huấn luyện viên là một ý đồ khá rõ ràng của BTC. Họ đang muốn hướng sự chú ý của khán giả trẻ tới chương trình. Đây chính là đối tượng khán giả hùng hậu và sẵn sàng nhắn tin bình chọn để ủng hộ thí sinh, ủng hộ huấn luyện viên nhất.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang