Thêm 34 con bạc bị bắt vì cá độ World Cup 2014

author 06:16 10/07/2014

34 "con bạc" đã bị công an ập vào bắt giữ khi đang tham gia cá độ trận đấu giữa Brazil gặp Đức trong khuôn khổ giải đấu World Cup 2014.

Sự kiện: World Cup 2018

Theo đó, ngày 9/7, thượng úy Nguyễn An Quốc phó trưởng công an phường 12, quận Gò Vấp (TP HCM), cho biết công an phường này đang tạm giữ hình sự 2 nghi can Nguyễn Hoàng Đẹp (50 tuổi, chủ quán) và Võ Văn Uyển (26 tuổi, ở phường 12).  

Đồng thời, cơ quan này đang chuyển hồ sơ vụ cá độ bóng đá tại quán cà phê Ngọc Thủy (số 35 Bùi Quang Là) lên Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an quận Gò Vấp tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi “đánh bạc và tổ chức đánh bạc”.

Trước đó, vào lúc 3h sáng cùng ngày, 14 trinh sát công an phường này đã bí mật theo dõi ghi hình hoạt động tổ chức cá độ của chủ quán và các “con bạc”…

2 đối tượng Đẹp và Uyển đang bị công an bắt giữ.

Đến 4h15, công an phường này bất ngờ ập vào kiểm tra và bắt quả tang trên màn hình máy tính của quán đang ở trạng thái hiển thị ghi phơi độ với 2 trang web chuyên cá độ bóng đá.  

Tuy nhiên chỉ ít phút sau người của nhà mạng phát hiện “đối tác” của mình đã bị bắt nên đã tự động khóa toàn bộ thông tin về cá độ trước đó để xóa bằng chứng. Biết nhà mạng đã khóa tài khoản trang web nên các “con bạc” ra sức cố cãi là chỉ xem bóng đá giải trí chứ không chơi cá độ.

Nhưng bất ngờ lực lượng trinh sát đưa ra bằng chứng kết nối với đầu mối của 2 trang web trên các “con bạc” và chủ quán mới cúi đầu nhận tội.

Tang vật thu giữ là nhiều phương tiện sử dụng để cá độ bóng đá, 16 xe máy, 1 cuốn sổ ghi kèo cá độ và số tiền cá độ.

 Lực lượng công an phường đã mời 34 “con bạc” về công an phường làm việc.

 

Theo Zing.vn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang