Thêm 6 phiên bản mới của ‘Sống chung với mẹ chồng’ khiến khán giả cười rụng rốn

authorLăng Dương 16:49 07/06/2017

(VietQ.vn) - Nhiều khán giả yêu theo dõi bộ phim ‘Sống chung với mẹ chồng’ đã sáng tạo nên những kiểu kịch bản mới vô cùng độc đáo mang phong cách làm phim của nhiều nước trên thế giới.

Sự kiện: Đời sống gia đình

Bộ phim Sống chung với mẹ chồng được phát sóng trên kênh VTV1 – Đài truyền hình Việt Nam tiếp tục nhận được sự quan tâm theo dõi của nhiều khán giả cùng nhiều bình luận xoay quanh diễn biến của phim. Tuần trước, bộ phim dừng lại ở sự việc Vân và Thanh đi đến ly hôn sau việc Thanh liên tiếp có hành động vũ phu với vợ. Những tình tiết mới về việc bà Phương “tìm vợ” cho Thanh khiến nhiều khán gải yêu thích bộ phim này hồi hộp, mong chờ tập tiếp theo hơn bao giờ hết.

Không chỉ vậy, cư dân mạng gần đây còn được dịp xôn xao với những phiên bản mới của Sống chung với mẹ chồng theo phong cách làm phim của nhiều nền điện ảnh quen thuộc với người dân Việt Nam. Cụ thể, 6 kết thúc phim với những sáng tạo khác nhau đã được cư dân mạng đồng sáng tạo có nhiều yếu tố vô cùng thú vị.

Phim 'Sống chung với mẹ chồng' đang thu hút sự theo dõi của nhiều khán giả

Phim 'Sống chung với mẹ chồng' đang thu hút sự theo dõi của nhiều khán giả 

Phiên bản Mỹ

Sống chung với mẹ chồng Việt Nam được một đạo diễn lừng danh ở Mỹ chuyển thể thành bộ phim kinh dị pha hành động  vô cùng hấp dẫn với tên gọi: Con dâu báo thù. Sống trong gia đình bà Phương lâu ngày, Vân phát hiện ra một bí mật vô cùng rùng rợn khi có nhiều cô con dâu khác trong nhà đã bị hạ sát bởi bàn tay bà Phương.

Một căn phòng bí mật mà Vân vô tình khám phá ra chứa đầy sọ người biết nói chuyện đã dạy cho Vân cách đối phó với mẹ chồng. Vân lấy cớ ra ngoài làm thêm, liên kết với biệt đội của Fast and Furious để chiến đấu chống lại bà Phương và đội Zombies mà bà chỉ huy. Sau màn giao chiến gay cấn giữa tàu ngầm và những chiếc xe đua siêu hạng, Vân và các thành viên trong Fast and Furious đã chiến thắng. Kết phim, cô gia nhập nhóm đua xe siêu hạng này và tham gia nhiều phi vụ làm ăn cùng họ.

Phiên bản Ấn Độ

“Ăn” theo hiệu ứng từ bộ phim truyền hình gây nhiều tranh cãi Cô dâu 8 tuổiSống chung với mẹ chồng sẽ kéo dài thêm khoảng vài trăm tập nữa khi Vân sinh con gái, con gái Vân trưởng thành và lấy chồng lại tiếp tục được gả cho một gia đình có bà mẹ chồng “tai quái” như bà Phương.

Những cảnh quay mẹ chồng – con dâu cãi nhau theo tính chất “slow motion” sẽ là đặc trưng ở phiên bản này với, dự kiến mỗi tình huống mẫu thuẫn giữa Vân và bà Phương sẽ kéo dài từ 2 - 3 tập phim. Nhìn chung, một cái kết rõ ràng cho Sống chung với mẹ chồng phiên bản Ấn Độ còn là dấu hỏi lớn với tất cả mọi người.

'Sống chung với mẹ chồng' phiên bản Mỹ sẽ có sự tham gia của biệt đội Fast and Furious còn phiên bản Ấn Độ sẽ có motip giống 'Cô dâu 8 tuổi'

'Sống chung với mẹ chồng' phiên bản Mỹ sẽ có sự tham gia của biệt đội Fast and Furious còn phiên bản Ấn Độ sẽ có motip giống 'Cô dâu 8 tuổi' 

Phiên bản Đài Loan

Trong một lần đọc trộm nhật kí của bà Phương, Vân phát hiện ra mình chính là con gái rơi rớt hồi còn trẻ của mẹ chồng hiện tại và bố mẹ Vân chỉ nhận nuôi cô từ một ngôi chùa. Vân và Thanh trở thành anh em cùng cha khác mẹ.

Tình thế trớ trêu khiến họ buộc phải ly dị nhưng vẫn sống cùng một nhà với nhau. Kết phim, cả hai người con của bà Phương đều tìm được hạnh phúc mới.

Phiên bản Thái Lan

Sau khi lấy Thanh, Vân phát hiện ra giới tính thật của chồng mình và phải ly hôn. Bà Phương vẫn một mực cưng chiều Thanh nên đã lấy hết số tiền mà Vân gửi để mua nhà, tìm mọi cách để khất nợ Vân rồi mang cho Thanh đi chuyển giới.

Cuối cùng, Thanh trở nên xinh đẹp tuyệt trần và kết hôn với chàng trai mình yêu. Tuy nhiên, Thanh lại gặp phải bà mẹ chồng tai quái hơn cả bà Phương khiến nhân vật này vô cùng khốn khổ.

Với phiên bản Thái Lan, cả hai buộc phải ly hôn vì Thanh muốn đi chuyển giới

Với phiên bản Thái Lan, cả hai buộc phải ly hôn vì Thanh muốn đi chuyển giới 

Phiên bản cổ trang Trung Quốc

Với phiên bản này, ban ngày bà Phương ở nhà uống rượu và nghiên cứu võ thuật, buổi tối lén gọi Vân ra vườn sau truyền “Mẹ chồng chân kinh” cho Vân. Trong khi đó, quá khứ của Thanh bị lật lại, từ nhỏ nhân vật này đã tìm tòi sách vở mẹ giấu dưới nhà kho để tu luyện. Đáng tiếc là Thanh luyện nhầm phải chiêu “Nhu nhược thần chưởng”.

Sau đó, từ những cuộc giao đấu với nhiều cô gái có ý định cướp chồng mình, Vân đã đạt đến một trình độ võ nghệ mới. Cô thu phục tất cả những người mình từng đánh bại rồi lên núi Nga Mi làm trưởng môn. Ở nhà, Thanh vì quá nhớ vợ nên khi tu luyện không tập trung đã bị tẩu hỏa nhập ma.

Phiên bản Hàn Quốc

Sau rất nhiều tranh cãi nảy lửa giữa mẹ chồng - nàng dâu khiến mối quan hệ dường như không thể dung hòa thì một ngày, Vân phát hiện mình bị máu trắng. Quá thương con dâu, bà Phương quay ra chăm sóc Vân tận tình nhưng bệnh tình không qua khỏi.

Thanh yếu đuối khóc như mưa từ tập này qua tập khác bên giường bệnh của vợ. Cuối cùng, hai vợ chồng đến đảo Jeju du lịch rồi Vân kết thúc cuộc sống của mình tại đây.

Phiên bản Hàn Quốc, Vân bị máu trắng còn bà Phương đã hết lòng chăm sóc con dâu khi lâm bệnh nặng

Phiên bản Hàn Quốc, Vân bị máu trắng còn bà Phương đã hết lòng chăm sóc con dâu khi lâm bệnh nặng 

Với tất cả những phiên bản mới mẻ cho Sống chung với mẹ chồng trên đây, có thể nhận thấy sự sáng tạo không ngừng của những khán giả Việt. Chỉ cần ngồi tưởng tượng thôi, những cảnh quay thuộc phim Hàn, Mỹ, Trung… cũng đủ khiến mỗi người cười “rụng rốn”.

Phim Sống chung với mẹ chồng tuy gây ra nhiều tranh cãi khác nhau về “sạn” phim, các tình tiết hư cấu quá đà nhưng không thể phủ nhận rằng, sức lan tỏa của bộ phim vô cùng lớn. Đây là một dấu hiệu cho thấy những bước phát triển mới của phim truyền hình Việt Nam.

Học ngay cách phối đồ của các fashionista để giải nhiệt mùa hè(VietQ.vn) - Những cách phối đồ đẹp sau đây sẽ giúp bạn cảm thấy cái nắng nóng của mùa hè sẽ được xua tan và đem lại cảm giác dễ chịu cho những người đối diện.

Thụy Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang