Thêm chiếc ô tô SUV 7 chỗ được giảm tiếp 50 triệu đồng/chiếc tại Việt Nam

author 15:52 05/04/2019

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô SUV Chevrolet Trailblazer tiếp tục được giảm giá 50 triệu đồng/chiếc tại thị trường Việt trong tháng 4/2019.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Từ tháng 3, chiếc SUV Chevrolet Trailblazer đã nhận được chính sách giảm giá mạnh 50 triệu đồng/chiếc tại Việt Nam. Sang tháng 4, mẫu xe này vẫn tiếp tục được giữ mức điều chỉnh nêu trên. 

Theo đó, sau khi giảm giá, phiên bản sử dụng hộp số sàn, hệ dẫn động một cầu có giá 885 triệu đồng, phiên bản số tự động một cầu có giá 925 triệu đồng và phiên bản số tự động hai cầu có giá 1,066 tỷ đồng.

mot-chiec-o-to-suv-7-cho-khac-cung-duoc-giam-tiep-50-trieu-dongchiec-tai-vn

 SUV Chevrolet Trailblazer tiếp tục được điều chỉnh giảm giá trong tháng 4/2019.

Trước đó, một chiếc SUV 7 chỗ khác cũng nhận được chính sách giảm giá trong tháng 4 là Isuzu D-Max. Theo đó, mẫu xe này tiếp tục giảm giá mạnh 60 triệu đồng/chiếc nhằm tăng doanh số, "tống" hàng tồn. Chevrolet Trailblazer 2019 được xây dựng trên nền tảng khung gầm của chiếc bán tải Colorado, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Xe sở hữu  kích thước tổng thể 4887 x 1902 x 1848 mm, khoảng sáng gầm xe cao 220 mm.

Phần không gian bên trong Chevrolet khá rộng rãi với chiều dài cơ sở 2845 mm. Nội thất xe được trang bị màn hình giải trí Mylink 8inch, ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng, 2 hàng ghế sau có thể gập phẳng, nội thất ghế bọc da sang trọng. Xe cũng hỗ trợ các kết nối thông dụng như USB/ AUX/ Bluetooth.

Các mẫu Trailblazer 2019 đều sử dụng động cơ diesel Duramax với thiết kế cam đơn, tăng áp, 2 mức dung tích: bản 2.5 lít thường sản sinh 161 mã lực và 380 Nm trong khi bản VGT với cùng mức dung tích có thể tạo ra 180 mã lực và 440 Nm.

Mạnh mẽ nhất phải kể đến bản 2.8L với 197 mã lực và 500 Nm. Xe có bình nhiên liệu dung tích tối đa lên đến 76 lít, giúp xe đi được quãng đường xa hơn trước khi phải dừng tiếp liệu.

Xe sở hữu bộ phanh đĩa cao cấp cho cả 4 bánh, cùng hàng loạt hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và hỗ trợ phanh khẩn cấp.

Lộ diện người phụ nữ có mức lương cao nhất Việt Nam: 7 tỷ đồng/năm(VietQ.vn) - Với mức lương, thưởng nhận được lên tới 7 tỷ đồng/năm, bà Nguyễn Thị Mai Thanh được cho là người có mức lương "khủng" bậc nhất Việt Nam.

Một số tiện ích khác của xe bao gồm cảnh báo điểm mù, phương tiện cắt ngang khi lùi xe, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo lệch làn đường, cảm biến thông minh, hệ thống giám sát áp suất lốp.

Tại Việt Nam, Chevrolet Trailblazer đang phải cạnh tranh gay gắt với những đối thủ sừng sỏ như Toyota Fortuner, Ford Everest và Nissan Terra.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang