Thêm đường dây mại dâm trăm đô bị triệt phá ở TP.HCM

author 10:05 24/01/2015

(VietQ.vn) – Đây là đường dây núp bóng giới thiệu dịch vụ massage, tour du lịch cho các khách sạn, nhưng thực chất là mời chào khách mua dâm với giá 100 USD.

Lãnh đạo phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM xác nhận, cơ quan này vừa bàn giao cho Công an quận Phú Nhuận các đối tượng Nguyễn Văn Hồng, Kíp Ngọc Tài, Lê Văn Dũng để điều tra, xử lý hành vi “Môi giới mại dâm” theo thẩm quyền.

Thông tin ban đầu cho biết, Hồng làm nghề chạy xe ôm ở khu vực trung tâm TP.HCM từ nhiều năm nay. Qua đó, Hồng quen biết với nhiều chủ chứa gái mại dâm. Để tìm được khách mua dâm với giá từ 30 – 100 USD/lần, Hồng in card giới thiệu làm dịch vụ massage, karaoke, tour du lịch, phát tới tận tay các tài xế taxi, tiếp tân khách sạn ở khắp các địa bàn TP.HCM.

Địa bàn hoạt động chủ yếu của Hồng là thuộc địa bàn các quận 1, 3, 4, 5, Phú Nhuận. Khi được khách thông báo có nhu cầu đi ‘vui vẻ’, Hồng sẽ điện thoại cho các chủ chứa, điều gái mại dâm đến các khách sạn thuộc những khu vực ở các quận nêu trên. Mỗi lần ‘đi khách’ của gái mại dâm với giá từ 800.000 – 1.000.000 đồng/lần, Hồng hưởng lợi 50% tiền môi giới, trả cho chủ chứa 25% còn gái mại dâm chỉ được hưởng 25%.

Trung bình mỗi ngày, Hồng giới thiệu được trên dưới 3 lượt mua bán dâm cho khách, hưởng lợi vài triệu đồng.

Một hoạt động mua bán dâm bị bắt quả tang (ảnh có tính minh họa từ internet)

Tối ngày 22/1, các trinh sát thuộc Công an TP.HCM cùng với đoàn 2 – Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa, xã hội TP.HCM bất ngờ kiểm tra tại khách sạn Nguyệt Nga (đường Phan Xích Long, phường 7 – quận Phú Nhuận, TP.HCM). Tại đây, cơ quan chức năng đã bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Qua khai báo của những người trong cuộc, cơ quan chức năng đã tổ chức bắt giữ Hồng, Tài, Dũng, trong đó Tài và Dũng chuyên nhận nhiệm vụ chở gái mại dâm từ nhà chủ đến địa điểm hẹn trước.

Theo khai báo ban đầu, tối ngày 22/1, Hồng gọi điện thoại cho chủ chứa, yêu cầu điều gái mại dâm tới khách sạn Nguyệt Nga bán dâm cho khách với giá 1.000.000 đồng/lượt. Hồng sẽ hưởng lợi 500.000 đồng/lượt từ việc  này, chủ chứa nhận 250.000 đồng/lượt và gái mại dâm chỉ được có 250.000 đồng/lượt.

Hai tài xế xe ôm được Hồng trả với giá 200.000 đồng/đêm. Ngoài việc xử lý hình sự những đối tượng liên quan trực tiếp đến đường dây mại dâm này, khách sạn Nguyệt Nga còn bị cơ quan chức năng lập biên bản vi phạm hành chính với các lỗi: Hoạt động kinh doanh lưu trú để xảy ra hoạt động mại dâm, để người khác sử dụng ma túy trong cơ sở lưu trú…

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra đường dây mại dâm này.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang