Thêm giải thưởng về công nghệ thông tin

author 08:15 28/12/2012

(VietQ.vn) – Sau các giải thưởng như Trí tuệ Việt Nam, Quả cầu Vàng, Nhân tài Đất Việt…lại có thêm giải thưởng khác về IT dành cho giới trẻ.

Bộ Giáo dục - Đào tạo và Công ty TNHH Công nghệ Huawei Việt Nam công bố thành lập Quỹ Học bổng/Giải thưởng cho sinh viên Việt Nam trong lĩnh vực CNTT, thực hiện trong giai đoạn 2012 – 2014.

Quỹ Học bổng/Giải thưởng cho sinh viên Việt Nam trong lĩnh vực CNTT sẽ được triển khai thực hiện liên tiếp trong 3 năm, từ năm 2012 đến hết năm 2014. Trước mắt, trong năm học 2012 – 2013, quỹ sẽ dành học bổng/giải thưởng cho đối tượng là các cá nhân hoặc nhóm sinh viên có sáng kiến, giải pháp hoặc ý tưởng sáng tạo về CNTT-TT với trị giá là 50.000USD.

Bên cạnh đó, mỗi năm quỹ lựa chọn một số sinh viên ưu tú trong số các sinh viên đã được nhận học bổng/giải thưởng tham gia các chương trình đào tạo công nghệ nâng cao tại Trung Quốc. Các sinh viên được cấp học bổng/giải thưởng của Huawei, sau quá trình học tập và tốt nghiệp ra trường sẽ được Huawei ưu tiên xem xét tạo cơ hội tốt nhất vào làm việc tại Huawei toàn cầu.

Lễ trao học bổng/ giải thưởng sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội bắt đầu từ năm 2013 và liên tiếp vào các năm sau đó nhằm tôn vinh và tiếp sức cho các sinh viên trẻ thực hiện trọn vẹn những dự định trên con đường chinh phục công nghệ đỉnh cao. 

Kim Long

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang