Thắp lên hi vọng về MH370 với hàng loạt mảnh vỡ nghi vấn ở Mauritius

author 16:19 03/04/2016

(VietQ.vn) - Một cặp đôi đi dạo ở đảo Rodrigues (quần đảo Mauritius) thì phát hiện mảnh vỡ máy bay vào ngày 31/3, thắp lên hi vọng về tung tích máy bay MH370.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, một cặp tình nhân tên Jean Dominique và Suzy Vitry đang có chuyến nghỉ mát ở đảo Rodrigues (quần đảo Mauritius) thì phát hiện mảnh vỡ khi họ đang đi dạo dọc bờ biển vào ngày 31.3, theo tờ The Sydney Morning Herald (Úc) ngày 3/4. Họ đem mảnh vỡ về khách sạn Mourouk Ebony giao cho ban quản lý khách sạn để bảo vệ mảnh vỡ và báo cho cảnh sát.

Chuyên gia Don Thompson thuộc Nhóm Điều tra độc lập vụ MH370 (IG) đã phân tích hình ảnh mảnh vỡ và nhận định nó có thể thuộc cabin hạng thương gia của máy bay Boeing 777.Nhưng ông Thompson cho biết thêm phần trang trí mảnh vỡ này cũng có thể là thuộc cabin hạng phổ thông.

Tháng 7/2015, nhiều mãnh vỡ nghi ngờ thuộc về chiếc máy bay xấu số MH370 đã được tìm thấy tại đảo Reunion (Reunion) -một phần lãnh thổ hải ngoại của Pháp, gần với Mauritius.

Một mảnh vỡ được cho là thuộc cabin hạng thương gia của máy bay MH370Một mảnh vỡ được cho là thuộc cabin hạng thương gia của máy bay MH370. Ảnh: Yahoo News

Chiếc máy bay mang số hiệu MH370 mất tích ngày 8/3/2014 khi đang trong hành trình từ Kuala Lumpur (Malaysia) tới Bắc Kinh (Trung Quốc), khi đang chở theo 239 hành khách cùng phi hành đoàn.

Một chiến dịch lớn và tốn kém chưa từng có, với sự tham gia của nhiều quốc gia đã được triển khai song chưa thể vén được bức màn bí ẩn của vụ mất tích này, VOV đưa tin. 

Linh Mỹ (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang