Thêm một chiếc ô tô sedan số tự động ‘mới tinh’ đang bán tầm giá 400 triệu tại Việt Nam

author 19:45 13/04/2018

(VietQ.vn) - Trong tầm giá 400 triệu đồng, người mua có thể tham khảo mẫu ô tô sedan số tự động Hyundai Accent mới 2018.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Tại các đại lý, Hyundai Accent mới 2018 số tự động đang có giá bán niêm yết khoảng 410 triệu đồng. Mẫu xe cũng đang được các đại lý áp dụng trả góp tới 80% giá trị xe.

Với số tiền trên, người mua có cơ hội sở hữu một chiếc xe hộp số tự động 4 cấp, chìa khóa điều khiển từ xa, khóa cửa trung tâm, hệ thống báo chống trộm, AM/FM/Radio/CD Mp3, điều chỉnh âm thanh trên vô lăng, ghế da, kính chỉnh điện, gương chiếu hậu chỉnh điện, đèn xi-nhan trên gương…

them-mot-chiec-o-to-sedan-so-tu-dong-moi-tinh-dang-ban-tam-gia-400-trieu-tai-viet-nam

 Hyundai Accent mới 2018 số tự động đang có giá bán niêm yết khoảng 410 triệu đồng.

Xe có hệ thống 6 túi khí an toàn gồm 2 túi khí trước dành cho 2 ghế trước, 2 túi khí chạy dọc chiều dài cabin xe và thêm 2 túi khí 2 bên sườn xe. Xe có tính năng cảnh báo các điểm mù hoặc cảnh báo tình trạng giao thông phía sau xe; hỗ trợ chuyển làn đường; cảnh báo rời làn đường. Camera chiếu hậu cho hình ảnh đồ họa tái hiện không gian phía sau xe hiển thị trên màn hình sẽ giúp tài xế định hướng khi lùi xe tránh va chạm

Một số ưu điểm của xe nằm ở nội thất được đánh giá cao so với các mẫu xe cạnh tranh cùng phân khúc.

Hyundai Accent 2018 có sở hữu tính năng phanh tự động khẩn cấp, giúp cảnh báo tài xế về nguy cơ va chạm hoặc tự động nhấn phanh trong trường hợp người lái không kịp phản ứng lại tình huống khẩn cấp. Theo các chuyên gia, đối với mức giá xe ở phân khúc này thì đây là tính năng nổi bật.

602 ô tô con vừa nhập khẩu về Việt Nam, giá trung bình 603 triệu đồng/chiếc(VietQ.vn) - Trong tuần trước, có 602 chiếc ô tô con nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, giá nhập trung bình 603 triệu đồng/chiếc.

Về cơ bản, với mức giá tiền ở tầm trung và so với các đối thủ cùng phân khúc thì Hyundai Accent 2018 ghi được nhiều điểm nổi bật hơn về các tính năng tiện ích, an toàn và công nghệ tân tiến.

Nhược điểm xe Hyundai Accent 2018, theo giới thạo ô tô, việc bị đánh giá là bản thu nhỏ của chiếc Elantra cũng là một bất lợi đối với Accent 2018 bởi điều đó đồng nghĩa với việc các ý tưởng thiết kế chưa có đột phát nổi bật đáng chú ý.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang