Thêm một công trình "Thắp sáng đường quê" được bàn giao

author 19:45 25/08/2014

(VietQ.vn) - Công trình đèn thắp sáng thuộc dự án "Thắp sáng đường quê" vừa được bàn giao và đưa vào hoạt động ở thôn Giang Liễu, xã Phương Liễu, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Canon Viet Nam hỗ trợ thắp đèn ở các đường quê nông thông tỉnh Bắc Ninh

Canon Việt Nam hỗ trợ thắp đèn ở các đường quê nông thông, giảm thiểu tai nạn giao thông và đảm bảo an ninh trật tự địa phương. Ảnh: Vũ Thúy

Công trình này được thực hiện với sự hợp tác của Công ty TNHH Canon Việt Nam (CVN) và Tỉnh Đoàn Bắc Ninh. Việc thắp sáng các đường quê theo CVN hướng vào đảm bảo an toàn giao thông (ATGT), giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội, góp phần xây dựng nông thôn ngày càng văn minh, hiện đại.

Chương trình “Thắp sáng đường quê” được phối hợp thực hiện giữa CVN và Tỉnh Đoàn Bắc Ninh trên phạm vi 4 thôn của 4 xã (Phương Liễu, Hoàn Sơn, Mão Điền, Nam Sơn) thuộc 3 huyện Quế Võ, Tiên Du, Thuận Thành của tỉnh Bắc Ninh. Công trình được đầu tư với tổng chiều dài hơn 9km. Sau hơn 2 tháng khẩn trương triển khai và thi công, đến nay 4 công trình đã hoàn thành.

Ông Michio Motohashi – Phó tổng Giám đốc CVN cho biết, chúng tôi hợp tác với Tỉnh đoàn Bắc Ninh để thực hiện dự án “Thắp sáng đường quê” - một dự án mới trong chuỗi các hoạt động xã hội của Công ty, nhằm mục đích: đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự, xây dựng nông thôn ngày càng văn minh, hiện đại hơn, góp phần thực hiện mục tiêu của nhà nước Việt Nam “Phát triển Khu công nghiệp gắn liền với phát triển đô thị”.

Việc bàn giao và đưa vào sử dụng 04 công trình nói trên rất được người dân ủng hộ và vui mừng. Ông Quang một người dân trong thôn Giang Liễu cho biết: “thôn tôi mật độ dân cư rất đông, các cháu nơi khác đến đây làm việc, học tập ở trọ, đi lại cũng nhiều. Không có ánh điện đường mọi sinh hoạt về đêm đều rất hạn chế. Nhưng giờ có điện sáng khắp thôn, người dân chúng rất yên tâm. Điện sáng hạn chế tai nạn giao thông và ăn cắp vặt.

Được biết, tiếp nối thành công của dự án này, năm nay Canon Việt Nam sẽ mở rộng chương trình “Thắp sáng đường quê” sang tỉnh Bắc Giang tại 4 thôn của 2 xã Xuân Phú & Tân Hưng của huyện Yên Dũng và huyện Lạng Giang với tổng chiều dài hơn 9km. Dự kiến lễ bàn giao công trình sẽ được tổ chức vào tháng 9 tới đây. 

 

 

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang