Thêm một doanh nghiệp ra mắt rau sạch

author 16:45 12/07/2016

(VietQ.vn) - Cuối tuần này (15/7), Công ty Veeteq Farm sẽ tung ra thị trường sản phẩm rau sạch thương hiệu Veeteq Farm đầu tiên.

Trong buổi giới thiệu ra mắt sản phẩm sáng 12/7, ông Vương Khải, Chủ tịch hội đồng quản trị Veeteq Farm, cho biết công ty sẽ tung ra thị trường hơn 400 loại rau củ quả ôn đới và nhiệt đới được trồng theo tiêu chuẩn Global Gap.

Hiện tại, Veeteq Farm có vùng trồng rau ở huyện Củ Chi trên diện tích 2,5 ha, đầu tư mô hình nhà kính trồng rau sạch trên giá thể và thủy canh.

Để đảm bảo vấn đề kiểm soát chất lượng, Veeteq Farm còn đầu tư thêm hệ thống sơ chế rau của Nhật Bản trị giá 100.000 USD.

Rau thu hoạch sẽ được phân loại, sơ chế qua các cung đoạn, dùng nước rữa, trong đó có sử dụng nước ozone rồi mới đem đóng gói trước khi vận chuyển bằng xe lạnh về các địa điểm tiêu thụ.

Veeteq Farm cũng gắn camera ở tất cả các khâu sản xuất, vận chuyển, phân phối để kiểm tra, giám sát sản phẩm rau sạch. Ngoài việc tự trồng ở Củ Chi, đơn vị này còn hợp tác đầu tư với thương hiệu rau Dalat Gap để thêm nguồn rau phong phú.

Theo ông Vương Khải, lần ra mắt đầu tiên này khách hàng sẽ được mua rau sạch giảm giá 15%, và được nhận lại ngay khi mua sản phẩm.

Minh Khoa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang