Thêm một Nhà thiết kế lên tiếng thể hiện sự thất vọng với Á hậu Huyền My

author 08:51 18/12/2017

(VietQ.vn) - Sau khi "tố ngược" BGK, Á hậu Huyền My đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Mới đây, NTK áo dài của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2017 cũng đã lên tiếng.

Dù kết thúc từ khá lâu, nhưng dư âm của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 (Miss Grand International 2017) dường như chưa có hồi kết khi mới đây, Huyền My bất ngờ gây chú ý khi "đào mộ" chuyện cũ.

Thêm một Nhà thiết kế lên tiếng thể hiện sự thất vọng với Á hậu Huyền My

Huyền My là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017.

Trước đó, với tư cách là thành viên trong Ban giám khảo, NTK Sỹ Hoàng và Hoa hậu Giáng My đã công khai lên tiếng chê trách và chỉ trích những thể hiện của Huyền My trong suốt cuộc thi với vai trò là thí sinh nước chủ nhà. Theo ý kiến của 2 vị giám khảo thì việc lọt vào top 10 cuộc thi với Huyền My đã là một sự ưu ái. Huyền My còn chưa hòa đồng, thiếu chỉn chu và chưa đủ "tầm" để đảm nhận trọng trách của một Hoa hậu Hòa bình Thế giới. NTK Sỹ Hoàng còn chia sẻ bản thân cảm thấy xấu hổ vì thái độ và những giọt nước mắt như bị "oan ức" của Á hậu Huyền My trong đêm chung kết.

"Cá nhân tôi tuyệt đối tôn trọng quyết định của BGK và không có bất cứ phản ứng tiêu cực nào để có người trong số họ quy chụp là tôi "ăn thua". Nếu có ai đó cần phải xấu hổ vì làm xấu hình ảnh đất nước thì đó chính là người đã dùng những lời lẽ hằn học để bôi xấu thí sinh đồng bào mình tại một cuộc thi quốc tế ngay trên đất nước mình. Không hiểu nếu đọc được những phát biểu đó, thí sinh đại diện cho 76 quốc gia khác sẽ nghĩ gì về một số người "cầm cân nảy mực" từ Việt Nam", Á hậu phản pháo.

Sau khi công khai "tố ngược" 2 vị giám khảo đã chê trách mình, Huyền My nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Mới đây, NTK áo dài của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 - Nhật Dũng cũng đã lên tiếng trên Zing News trước ồn ào này.

Thêm một Nhà thiết kế lên tiếng thể hiện sự thất vọng với Á hậu Huyền My

NTK áo dài của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 - Nhật Dũng. 

Theo NTK Nhật Dũng, khi trực tiếp làm việc cùng các thí sinh, anh đã thấy rõ rằng Huyền My không có tính tự lập.

"Tôi thấy điều đó không hay, không ổn. Trong khi đó, những thí sinh quốc tế đến đây đều trang bị đầy đủ từ sức khỏe cho đến kiến thức.

Tôi cũng có mặt ở đêm gala tại Quảng Bình, ngồi ở vị trí VIP. Tôi thấy Huyền My xuất hiện với tư cách nước chủ nhà nhưng chưa trọn vẹn. Điều tôi thất vọng nhất là khi bước từ sân khấu xuống, cô ấy thiếu nụ cười trên môi. Khi so sánh thí sinh Việt Nam với quốc tế, tôi thấy khác nhau hoàn toàn. Thí sinh khác luôn thể hiện sự sung sức, chuẩn bị đầy đủ thể lực, hào hứng tham gia hoạt động. Còn Huyền My thì không, lúc nào cũng có sự mệt mỏi, thỉnh thoảng ăn mặc không chỉn chu, thậm chí xuề xòa.

Ở Quảng Bình, ngay từ đầu Huyền My đã không gây được ấn tượng tốt, có thể vì sức khỏe, nên My không tươi cười, không thân thiện với ê-kíp chương trình cũng như người dân Quảng Bình", NTK Nhật Dũng nói.

Thêm một Nhà thiết kế lên tiếng thể hiện sự thất vọng với Á hậu Huyền My

Huyền My trong hoạt động áo dài ở Quảng Bình. 

"Đáng lẽ Huyền My nên đầu tư tìm hiểu về di sản văn hóa Việt Nam để giao lưu với bạn bè quốc tế", anh nhận định, "Tôi thấy Huyền My trang bị vẻ bề ngoài tốt nhưng bên trong thì chưa được. Phải chăng vì cô ấy còn quá trẻ. Cái này tôi không hiểu và cũng không dám hiểu", anh cho biết thêm.

NTK Nhật Dũng cho rằng mình nhiều lần muốn giúp Huyền My ghi điểm và Huyền My cũng có nhiều cơ hội ghi điểm cho phần thi tại Quảng Bình nhưng người đẹp đã không cố gắng sử dụng hết. Ví dụ như chương trình từ thiện chăm sóc trẻ em tật nguyền Huyền My cũng không tham gia trong khi các thí sinh khác rất muốn tham gia.

"Không phải không hợp tác mà là không muốn hợp tác, làm cho xong việc, kiểu trả nợ, không hào hứng. Hay là vì tính Huyền My như vậy, tôi không biết", anh cho biết.

Thêm một Nhà thiết kế lên tiếng thể hiện sự thất vọng với Á hậu Huyền My

Việc khóc lóc của Huyền My trong đêm chung kết bị đánh giá quá trẻ con, hiếu thắng và thiếu chuyên nghiệp.

Trả lời về việc đứng về phía nào giữa nhận xét của Sỹ Hoàng, Giáng My và lời phản bác của Huyền My, NTK Nhật Dũng đã chia sẻ lại một câu chuyện về Á hậu Huyền My.

"Sau chung kết Miss Grand, tôi nhận được tin nhắn từ ban tổ chức, chuẩn bị 3 bộ áo dài cho Huyền My, người đẹp Peru (đương kim hoa hậu) và Thái Lan để trở lại động Thiên Đường quay video quảng bá hình ảnh Việt Nam. Theo dự định, Huyền My làm MC. Nhưng cuối cùng, cô ấy đã không tham gia hoạt động đó, không biết vì lý do gì, kịch bản chương trình phải thay đổi.

Trong khi đó, hoa hậu Peru và hoa hậu Thái Lan đã quay lại thực hiện chương trình. Hoa hậu Thái Lan còn sốt rất cao và mệt mỏi. Tuy nhiên, khi gặp người dân Quảng Bình và chụp ảnh, hoa hậu Thái cười rất tươi, không ngại tạo dáng chụp ảnh. Tôi nghĩ một hoa hậu đương nhiên phải đẹp và nuôi dưỡng cho mình một tâm thế thực sự "hoa hậu".

Cuối cùng, NTK Nhật Dũng nhắn nhủ, "Tôi là nhà thiết kế rất yêu quốc phục Việt Nam. Dù không vui nhưng tôi cố nén lại. Tôi không muốn làm rùm beng để mọi ng nghĩ tôi PR cho bản thân. Tôi là người trực tiếp làm áo dài cho 20 thí sinh Miss Grand International, tôi có quyền nói".

Tiểu Dũng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang