Mai Ngô liệu ‘có cửa’ vào chung kết The Face 2016?

authorHòa Lê 06:28 28/08/2016

(VietQ.vn) - Hiện tại, Mai Ngô đang là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất cho tấm vé đến với chung kết The Face 2016.

Sự kiện: The Face 2016

Tập bán kết chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu 2016 phát sóng lúc 20h, ngày hôm qua (27/8) đã chính thức công bố top 3 bước vào đêm chung kết diễn ra vào ngày 3/9, tại TP.HCM.

Theo đó 3 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào chung kết The Face 2016 là: Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh (đội HLV Hồ Ngọc Hà) và Đỗ Trần Khánh Ngân (đội HLV Phạm Hương).

Mai Ngô sẽ là thí sinh vào thẳng chung kết The Face 2016

Bán kết The Face 2016, thay vì loại đi thí sinh của "đối thủ", Hà Hồ đã loại đi chính "gà cưng" của mình. Ảnh: 2Sao

Trước đó, trong  đêm bán kết, chiến thắng đã thuộc về đội của HLV Hồ Ngọc Hà, song thay vì loại đi thí sinh của “đối thủ” Phạm Hương thì Hà Hồ đã thẳng tay loại đi “gà cưng” Lê Hà của đội mình. Lý giải về điều này, Hồ Ngọc Hà cho biết, cô muốn đưa ra quyết định hợp lý, muốn các học trò của mình đối mặt với sự thật, đúng với năng lực của mình. Khánh Ngân vô cùng mạnh mẽ khi một mình đối đầu với cả 3 người của team Hà Hồ. Trong khi đó Lê Hà vẫn chưa đạt được như yêu cầu mà cô mong muốn.

Tuy nhiên lý giải này của Hồ Ngọc Hà vẫn chưa “thỏa mãn” khán giả, nhiều người cho rằng The Face 2016 đã có sẵn kịch bản từ trước. Họ cho rằng, để tạo ra sức hút và sự gay cấn chương trình sẽ để thí sinh của cả 3 đội vào chung kết. Hiện tại, đội Hồ Ngọc Hà có Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh; đội Phạm Hương có Khánh Ngân và có lẽ gương mặt tiếp theo tiến thẳng đến chung kết đó chính là Mai Ngô của đội HLV Lan Khuê.

Cách phân biệt giày Zara thật - giả đơn giản nhất(VietQ.vn) - Tại Việt Nam, giày Zara là một trong những sản phẩm được làm giả nhiều nhất. Tuy nhiên cách phân biệt giày Zara thật giả thì không phải ai cũng biết.

Xét trên thực tế, Mai Ngô đang là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất cho tấm vé đến với chung kết, bỏ xa các thí sinh khác như Kim Chi và Lilly Nguyễn.

Mai Ngô sẽ là thí sinh vào thẳng chung kết The Face 2016

Mai Ngô sẽ là thí sinh tiến thẳng đến chung kết The Face 2016?. Ảnh: FBNV

Trước đó, trong tập 10, dù đội của HLV Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà được đánh giá có phần thi “nhỉnh” hơn hẳn so với phần thi của đội HLV Phạm Hương song chiến thắng lại không thuộc về đội của 2 vị HLV này. Nhiều người tỏ ra bất mãn với kết quả này song nhiều người lại cho rằng đây chính là kịch bản đã được dựng sẵn bởi nếu chiến thắng thuộc về Lan Khuê hay Hồ Ngọc Hà thì Khánh Ngân khó “có cửa” đi tiếp và Phạm Hương sẽ “trắng tay”?

Song nếu Phạm Hương thắng, có loại đi một trong ba thành viên còn lại của đội Hồ Ngọc Hà thì cô vẫn “có cửa” đến với chung kết; còn nếu có loại đi Mai Ngô của đội Lan Khuê thì vẫn còn suất “bình chọn của khán giả”. Bởi ở thời điểm đó. Mai Ngô vẫn đang là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Mai Ngô sẽ là thí sinh vào thẳng chung kết The Face 2016

 Lan Khuê có thật sự "thấ thế" tại The Face 2016? Ảnh: TheFace

Và nếu những đồn đoán trên đây là đúng thì chắc chắn Mai Ngô sẽ là thí sinh lọt thẳng vào chung kết The Face 2016 nhờ vào sự bình chọn của khán giả và đêm chung kết sẽ vô cùng hấp dẫn với sự tranh tài của cả 3 vị HLV.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là những lời lập luận thiếu căn cứ, để rõ kết quả thế nào hãy cùng theo dõi tập 12 (chung kết) của Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam, phát sóng vào 20h ngày 3/9/2016 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Hòa Lê

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang