Thép Nam Kim: Áp dụng công nghệ tiên tiến, nâng cao năng suất chất lượng

author 06:11 08/11/2019

(VietQ.vn) - Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường, trong những năm qua, Công ty Cổ phần Thép Nam Kim chú trọng đầu tư đổi mới áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến nhằm nâng cao năng suất chất lượng.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Lĩnh vực hoạt động của Công ty Cổ phần Thép Nam Kim là sản xuất và phân phối các loại tôn lạnh, tôn mạ kẽm, tôn mạ mà và các sản phẩm thép công nghiệp.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường, trong những năm qua, công ty chú trọng đầu tư – đổi mới – áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến được đầu tư mới 100% công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến của châu Âu, Nhật Bản với chất lượng sản phẩm tuân theo các tiêu chuẩn hàng đầu thế giới.

Với dây chuyền công nghệ này cho phép cắt thép phẳng dạng cuộn thành tấm, xả băng thành từng cuộn nhỏ theo đúng yêu cầu với độ chính xác cao. Thép Nam Kim là một trong những công ty đầu tiên ở Việt Nam sử dụng công nghệ mạ NOF (non-oxidizing flux) do Posco lắp đặt. So với công nghệ cũ (dry flux), công nghệ NOF có nhiều ưu điển nổi bật. Sản phẩm tôn mạ kẽm sản xuất theo công nghệ này có đặc tính bền, chắc, có khả năng chống rỉ sét và ăn mòn cao, có tuổi thọ cao gấp nhiều lần so với sản phẩm tôn mạ kẽm thông thường, khả năng chống chịu thời tiết và chống nóng hiệu quả, đáp ứng yêu cầu cho các công trình lớn.

Ngày 27/08/2016, tại nhà máy Thép – Tấm lợp Nam Kim 03 đã chính thức đưa vào vận hành dây chuyền mạ công nghệ NOF với công suất thiết kế 450.000 tấn/năm và cho ra lò cuộn tôn thương phẩm đầu tiên thành công. Nhờ áp dụng quy trình sản xuất khép kín với 6 dây chuyền sản xuất gồm dây chuyền mạ lạnh công suất 150.000 tấn/năm, dây chuyền mạ màu công suất 120.000 tấn/năm, dây chuyền cán nguội 200.000 tấn/năm góp phần nâng tổng sản lượng tôn, thép mạ lên 1,2 triệu tấn một năm.

Sản phẩm của Thép Nam Kim phân phối ra thị trường quốc tế đã và đang nhận được những đánh giá cao, tạo dựng được niềm tin từ khách hàng quốc tế. Trong thời gian tới, Thép Nam Kim sẽ tiếp tục thực hiện chiến lược đẩy mạnh sản xuất của mình, chung sức cùng các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam khác tạo dựng hình ảnh về sản phẩm Việt với chất lượng tốt, giá bán cạnh tranh, dịch vụ tốt ra thị trường quốc tế.

Với những bước đi khả quan đó, Công ty CP Thép Nam Kim – thương hiệu Tôn Nam Kim càng thêm tự tin, mạnh dạn đầu tư công nghệ – trang thiết bị hiện đại để tăng sản lượng cũng như chất lượng xuất khẩu dòng sản phẩm tôn mạ.

Đại diện doanh nghiệp khẳng định công ty sẽ tiếp tục cải tiến, đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm, hướng đến phát triển bền vững, từng bước mở rộng thị trường trong nước và quốc tế. Đơn vị tiếp tục phát huy thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao trên thị trường ngoại.

Thiên Long: Làm chủ công nghệ để cải thiện năng suất(VietQ.vn) - Nhằm nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, Thiên Long áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại trong tất cả các công đoạn sản xuất từ nghiên cứu, thi công kỹ thuật, thử nghiệm đến kiểm định chất lượng.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang